Giải trí

Bi Rain lên tiếng trước tin đồn lạnh nhạt với Kim Tae Hee và con gái

Bi Rain đã có những chia sẻ xoay quanh tin đồn "lạnh nhạt" với vợ con tại buổi họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh do anh thủ vai chính.

Thời gian gần đây, Bi Rain ttránh nhắc đến vợ và con gái trước truyền thông. Cụ thể, khi tham gia làm khách mời cho một chương trình truyền hình ngày 16/2 vừa qua, nam diễn viên đã chủ động yêu cầu ê-kíp không nhắc đến Kim Tae Hee trước khi chương trình bấm máy.

Đồng nghiệp của Bi chia sẻ, anh hành xử như một người độc thân và thậm chí không đeo nhẫn cưới dù đã kết hôn. Nhiều người ta bắt đầu nghi ngờ liệu có phải Bi Rain đã lạnh nhạt với vợ con.

Bi Rain vướng vào tin đồn lạnh nhạt với vợ Kim Tae Hee và con gái.

Tuy nhiên, "chàng trai mưa" đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn này, đồng thời tiết lộ lý do tại sao anh lại kín tiếng về vợ con trước công chúng.

Tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Uhm Bok-dong mà nam diễn viên tham gia, anh bộc bạch: "Tôi nghĩ rằng tôi đã thay đổi sau khi lập gia đình. Từ khi trở thành một người cha, tôi đã đặt ra cho mình những quy tắc. Trước kia, tôi có thể trò chuyện thật vui vẻ rằng gia đình mình sẽ ra sao, nhưng bây giờ thế giới đã trở nên đáng sợ hơn. Tôi rất muốn chia sẻ về con mình, nhưng lại sợ điều đó sẽ là một con dao hai lưỡi sau này".

Chồng của Kim Tae Hee tiếp tục trải lòng: "Trong tương lai, tôi sẽ phân định rõ ràng ranh giới giữa công việc và gia đình. Tôi không muốn người thân của tôi phải chịu bất kì tổn thương nào. Lập gia đình không hề ảnh hưởng đến các dự án công việc của tôi, nhưng tôi không muốn công khai về nó. Tôi phải thật cẩn trọng, vì tôi cảm thấy rất có lỗi vì những gì đã xảy ra với mẹ tôi trong quá khứ. Mọi người có thể hiểu lầm tôi vì tôi là người của công chúng. Mọi người có thể đùa giỡn hay tẩy chay tôi, nhưng không thể đụng chạm đến gia đình tôi được".

Bi Rain thừa nhận không muốn chia sẻ về gia đình mình để bảo vệ họ.

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào tháng 1/2017, sau đó chào đón công chúa nhỏ vào tháng 10 cùng năm. Trong quá khứ, một gia đình đã tố cáo mẹ anh vay tiền 30 năm mà không trả, khiến nam diễn viên cảm thấy tội lỗi với người mẹ quá cố của mình.

Chính vì vậy, anh quyết định sẽ giữ im lặng về gia đình trước công chúng để bảo vệ người thân khỏi búa rìu dư luận. Đó cũng chính là cách anh bày tỏ tình yêu thương tới vợ và con gái - những người quan trọng nhất trong cuộc đời anh.

Bi Rain sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính trong bộ phim Uhm Bok-dong, mang nội dung về một tay đua xe đạp nổi tiếng người Hàn Quốc. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 27/12.

Tác giả: Ngọc Mai

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Bi Rain , Kim Tae Hee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP