Giải trí

Bi Rain không tiếc tiền chăm sóc Kim Tae Hee sau khi sinh

Ngay sau khi bà xã Kim Tae Hee sinh con gái, Bi Rain đã đưa hai mẹ con vào phòng chăm sóc đặc biệt với giá 20 triệu won trong vòng hai tuần.

Mới đây, chương trình Tin tức giải trí độc đáo của OBS đưa tin nam ca sĩ Bi Rain chi 20 triệu won cho dịch vụ chăm sóc đặc biệt giúp bà xã Kim Tae Hee có thể hồi phục nhanh chóng sau khi sinh con.

Tháng 10/2017, Kim Tae Hee sinh công chúa nhỏ trong niềm hạnh phúc khôn tả của Bi Rain. Ngay sau khi cô sinh, Bi Rain chuyển hai mẹ con tới trung tâm chăm sóc đặc biệt với mức phí khổng lồ 20 triệu won cho hai tuần chăm sóc (tương đương 430 triệu đồng).

Hai mẹ con Kim Tae Hee được chuyển đến trung tâm chăm sóc đặc biệt.

Tại đây, Kim Tae Hee được các bác sĩ và y tá chăm sóc cả ngày lẫn đêm. Sức khỏe của hai mẹ con đều được theo dõi gắt gao. Cô được nhân viên hướng dẫn tập yoga cũng như chỉ dẫn cách chăm sóc trẻ sơ sinh. Các đầu bếp cũng lên kế hoạch ăn kiêng cho Kim Tae Hee đảm bảo sức khỏe.

Sau 2 tuần, Kim Tae Hee và con gái được chuyển về nhà, nhưng Bi Rain vẫn tiếp tục mời các bác sĩ đến để chăm sóc sức khỏe vợ con và giúp Kim Tae Hee thực hiện các bài tập để cô lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

Kim Tae Hee nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời son rỗi là nhờ sự tận tâm của ông xã.

Bi Rain cũng từng chia sẻ hình ảnh anh nấu thịt bò phục vụ bà xã cho thấy sự yêu chiều của nam ca sĩ dành cho vợ.

Trước đó, Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức một đám cưới giản dị vào tháng 1/2017, dẫu cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc với khối tài sản kếch xù.

Có thông tin cho hay, Bi Rain muốn tổ chức một lễ đính hôn sang trọng nhưng Kim Tae Hee chỉ muốn mọi chuyện kín đáo và giản dị hết mức. Chính vì thế, Bi Rain dành nhiều tâm huyết trong việc chăm sóc vợ con, đặc biệt là sau khi Kim Tae Hee sinh con gái cho anh.

Hiện tại, chỉ có Bi Rain quay trở lại với công việc trong làng giải trí. Kim Tae Hee vẫn chưa chính thức quay lại đóng phim. Cô chỉ tham gia các sự kiện nhãn hàng do cô làm người đại diện.

Kim Tae Hee dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái nhỏ và gia đình.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Bi Rain , Kim Tae Hee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP