Đẹp

Bí quyết cho làn da căng bóng của các siêu mẫu tại VIFW

Layout trang điểm trong show mở màn của Công Trí gây ấn tượng bởi làn da căng, bóng, mịn của dàn người mẫu với phong cách cổ điển, quyến rũ.

Bên cạnh những bộ sưu tập thời trang, xu hướng trang điểm tại VIFW cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu. Trong show diễn mở màn của nhà thiết kế Công Trí, layout trang điểm của các siêu mẫu gây ấn tượng bởi làn da căng bóng, mịn màng với cách trang điểm nhấn mạnh vào làn da chân thật, trong mướt như phủ sương.

Để sở hữu hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ như vậy, trong quá trình trang điểm, người mẫu được các makeup artist sử dụng hai sản phẩm dưỡng da kết hợp với mỹ phẩm.

Đó là khoáng dưỡng da Beauness S và xịt khoáng Beauness Spa Shower của Menard - thương hiệu mỹ phẩm đồng hành VIFW. Với ưu điểm chứa khoáng chất thiên nhiên, bộ đôi giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, đồng thời giữ lớp trang điểm suốt cả ngày.

Chuyên gia trang điểm Phước Lợi sử dụng sản phẩm khoáng dưỡng Beauness S để đắp mặt nạ cho người mẫu trước khi trang điểm. Việc này giúp làn da được cấp ẩm sâu và tinh chất khoáng giúp da thêm khỏe, căng mượt.

Do tính chất công việc người mẫu thường phải make up, liên tục thay đổi loại mỹ phẩm, giờ giấc không ổn định, nên da yếu và dễ bị mẫn cảm. Beauness S là giúp da phục hồi, khỏe mạnh để các người mẫu xuất hiện rạng rỡ hơn.

Xịt khoáng Beauness Spa Shower được sử dụng cả trước và ngay sau lớp trang điểm để tạo độ trong, đồng thời giúp lớp trang điểm không trôi và bền màu suốt đêm diễn.

Cận cảnh làn da của người mẫu trình diễn trong đêm mở màn của nhà thiết kế Công Trí.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: bí quyết , làn da

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP