Đẹp

Bí quyết chăm sóc da ngày Tết: Uống đủ nước, đẹp đủ đường

Các chuyên gia khuyên dùng uống loại nước này thường xuyên, sẽ giúp thải độc tố cơ thể và da trắng hồng mịn màng.

Muốn sở hữu một làn da đẹp mịn màng, khỏe khoắn việc đầu tiên bạn cần làm là phải giữ cho bản thân luôn khỏe mạnh. Cũng chính vì lẽ đó, nhiều chị em đã lựa chọn cách uống nước detox để vừa thải độc cho da, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, lại còn giữ được vóc dáng thon gọn và cân nặng ổn định. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lập kế hoạch ăn uống hợp lý, để cân bằng dinh dưỡng nạp vào cơ thể mỗi ngày, tránh trường hợp cơ thể “thừa” những dinh dưỡng không cần thiết.

Dưới đây là cách làm nước uống giúp thải độc, giảm cân hiệu quả mà không mất thời gian và tiền bạc.

Nước detox chanh và gừng

Nước chanh gừng rất tốt cho sức khỏe. Ảnh: Internet.

Lợi ích của chanh và gừng đã quá quen thuộc với mọi người. Hai thực phẩm này đều có thể dễ dàng tìm thấy trong mọi căn bếp mỗi gia đình. Để pha chế, cần chuẩn bị ép nước nửa quả chanh và 2 muỗng cafe gừng xay, cho vào một cốc nước ấm.

Theo các nghiên cứu, gừng làm giảm cảm giác đói, chanh rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa. Vì thế, thức uống này, giúp tăng cường khả năng miễn dịch.

Nước detox bạc hà và dưa chuột

Thường xuyên uống nước detox bạc hà và dưa chuột sẽ giúp sáng da, thải độc cơ thể. Ảnh: Internet.

Một loại thức uống khác không chỉ bổ dưỡng mà hương vị còn rất ngon. Đó là nước bạc hà và dưa chuột, một sự kết hợp tuyệt vời giàu dinh dưỡng từ lá bạc hà và có nhiều khoáng chất tốt trong dưa chuột.

Để pha chế, thái nhỏ vài lát dưa chuột và lá bạc hà vào chai nước, ta có thể uống hàng ngày.

Loại nước này, giúp giảm cân và cung cấp vô số lợi ích khác như giảm huyết áp, ngăn ngừa ung thư và là một sự kết hợp giàu chất chống oxy hóa.

Nước detox từ cam và dứa


Nếu bạn đang tìm một loại thức uống vừa thanh lọc cho cơ thể, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp và sạch mụn cho bạn. Thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: 1 quả cam, 1/2 quả dứa, 1 lít nước lọc.

Sau khi rửa sạch quả, bạn hãy cắt chúng ra thành từng lát mỏng. Tiếp đó bạn hãy cho dứa và cam đã cắt vào bình nước lọc đã chuẩn bị sẵn. Đợi từ 3-4 tiếng là bạn đã có thể thưởng thức.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bí quyết , da đẹp , chăm sóc da

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP