Pháp luật

Bị bắt quả tang mua dâm nữ nhân viên massage, 2 người đàn ông bị xử phạt 750.000 đồng

Hai người đàn ông trên địa bàn thành phố Sa Đéc vừa bị xử phạt hành chính về hành vi mua dâm với số tiền 750.000 đồng. Hai người phụ nữ bán dâm cũng bị xử phạt mỗi người 200.000 đồng.

Ngày 21/7, Công an thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đã ra quyết định xử phạt hành chính về hành vi mua dâm đối với hai người đàn ông ngụ trên địa bàn. Mỗi người bị xử phạt với số tiền 750.000 đồng. Hai người phụ nữ bán dâm cũng bị xử phạt hành chính, mỗi người 200.000 đồng.

Trước đó vào khuya ngày 19/7, lực lượng Công an thành phố Sa Đéc đã bất ngờ kiểm tra cơ sở Massage trên địa bàn phường 1. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện bên trong 2 phòng vip của cơ sở có 2 nhân viên massage đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách.

Nữ nhân viên massage bị phát hiện bán dâm cho khách. Ảnh: Công an Nhân dân


Hai nữ nhân viên này thừa nhận, ngoài việc massage thông thường đã thỏa thuận bán dâm tại chỗ cho khách, với giá 300.000 đồng/lượt. Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ, xử lý đối với chủ cơ sở massage.

Trước đó vào cuối tháng 6, Công an tỉnh Đắk Lắk xử lý chủ 3 cơ sở massage trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vì có hành vi chứa chấp mại dâm.

Các cơ sở massage lần lượt bị xử lý gồm: Trà My I (số 29 Mai Xuân Thưởng, phường Thành Nhất); Hoàng Long Gold (đường Nguyễn Khuyến, phường Tân Lợi) và Cơ sở Massage Miu Miu (phường Tân Thành).

Thực hiện đợt cao điểm về truy quét các loại tội phạm về ma túy và mại dâm, từ ngày 23-29/6, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với đoàn liên ngành 178 của tỉnh Đắk Lắk đồng loạt ra quân kiểm tra các cơ sở karaoke, massage trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Tại các điểm kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện tại một số phòng của các cơ sở massage vừa nêu có nhiều đôi nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cụ thể, tại cơ sở massage Trà My I, tổ công tác đã phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại phòng Vip 2 và 10.

Các cô gái cho biết ngoài việc phục vụ massage cho khách thì được quản lý cơ sở cho bán dâm. Giá bán dâm cho khách là 500.000 đồng/lần, các gái bán dâm chia chia cho quản lý cơ sở từ 100.000 – 200.000 đồng.

Tại cơ sở massage Trà My II, ở phường Tân Lợi, cơ quan chức năng đã phát hiện tại phòng Vip 4 của cơ sở trên, một nữ nhân viên massage đang có hành vi bán dâm cho khách với giá 500.000 đồng/lần.

Kiểm tra tại cơ sở massage Hoàng Long Gold, tổ công tác đã phát hiện tại phòng số Vip 2 và Vip 3 của cơ sở đang có hoạt động mại dâm. Các nhân viên nữ massage khai nhận khi khách có nhu cầu sẽ bán dâm cho khách với giá từ 700.000 đồng – 1.000.000 đồng/lần.

Còn tại cơ sở massage Miu Miu, cơ quan chức năng đã phát hiện, bắt quả tang tại phòng số 2 và số 5 có hai nhân viên nữ massage của cơ sở đang bán dâm cho 2 khách đến sử dụng dịch vụ với giá 700.000 đồng/lần.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: massage , bán dâm , mua dâm , Đồng Tháp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP