Tin địa phương

"Sắm" 2 vai, gã trai quỵt tiền mua dâm, trộm điện thoại của "gái bán hoa"

Sau khi thực hiện hành vi mua bán dâm, nam thanh niên đã viện cớ đi trả tiền, sau đó lừa chiếm đoạt chiếc điện thoại của người phụ nữ bán dâm.

Người Lao Động đưa tin, ngày 29/6, Công an quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Minh Hiếu (SN 1999, quê thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Thông tin hồ vụ cho thấy, trước đó, ngày 3/6, do cần tiền tiêu xài, Hiếu lập tài khoản facebook mang tên "Hoàng Lann" rồi gia nhập vào nhóm của các cô gái bán dâm trên mạng xã hội với mục đích lừa đảo.

Sau một thời gian tìm "con mồi", Hiếu chủ động kết bạn với chị L.T.T.H (SN 1991, trú huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), giới thiệu có người cần mua dâm với giá 600.000 nghìn đồng/giờ, trên 2 giờ là 2 triệu đồng. Hiếu xin số điện thoại cô gái, rồi lấy số điện thoại của chính mình liên hệ bằng Zalo thỏa thuận địa điểm mua bán dâm.

Đối tượng Phạm Minh Hiếu tại cơ quan điều tra

Theo PLO, biết "con mồi" đã sập bẫy, sáng hôm sau, Hiếu đón xe khách từ Tam Kỳ ra Đà Nẵng rồi thuê một xe máy để chạy tới khách sạn. Quan hệ xong, Hiếu nằm trên giường, lấy tài khoản Facebook của chính mình lập ra trước đó nhắn tin cho cô gái bảo người này đến gặp mình để trả tiền bán dâm.

Khi đi được một đoạn, Hiếu giả vờ mượn điện thoại của cô gái để liên hệ gọi cho chủ tài khoản Facebook "Hoàng Lann" trên. Liền ngay sau đó, Hiếu không trả lại điện thoại mà bắt cô gái chạy theo.

Đi thêm một đoạn nữa, Hiếu bỏ điện thoại vào túi quần rồi nói cô gái đứng đợi để mình chạy vào hẻm lấy tiền ra trả. Tuy nhiên, Hiếu đã lấy luôn điện thoại bỏ trốn không quay lại. Sau đó, Hiếu đem điện thoại về Tam Kỳ và bán được 2,6 triệu đồng. Biết mình bị lừa, chị H. đã chủ động đến cơ quan công an trình báo hành vi phạm tội của Hiếu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Liên Chiểu bắt được Hiếu. Tại cơ quan công an, bước đầu Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP