Tin địa phương

Bệnh viện Đà Nẵng cứu sống du khách bị đâm gục tại trạm ATM

Đêm qua (24.7), Bệnh viện Đà Nẵng tiếp nhận một bệnh nhân trong tình trạng bị đâm 3 nhát thủng vùng bụng khi đang rút tiền tại trạm ATM trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Thông tin ban đầu từ Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, vào khoảng 19 giờ 40 phút ngày 24.7, Khoa Cấp cứu bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân T.Đ.T (26 tuổi, trú tỉnh Đắk Lắk) trong tình trạng bị đâm thủng vùng bụng và cánh tay. Vết thương xuyên cơ thành bụng phải, thủng đại tràng khiến bệnh nhân mất rất nhiều máu. Anh T. nhanh chóng được các bác sĩ phẫu thuật cấp cứu và hồi sức tích cực.

Hiện tại bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, bệnh nhân T. là khách du lịch đi cùng người nhà, trong hành trình từ tỉnh Quảng Bình vào TP.Đà Nẵng. Khi anh T. đang rút tiền tại một trạm ATM (chưa xác định vị trí) thì có một thanh niên xuất hiện từ phía sau bất ngờ đâm vào bụng anh T. Vì nạn nhân chống cự nên người thanh niên đâm liên tiếp 2 nhát nữa khiến anh T. gục ngay tại chỗ.

Khi người nhà nạn nhân đứng gần đó chạy đến, người thanh niên nhanh chóng lên ô tô đã chờ sẵn bên kia đường và tẩu thoát.
Người nhà anh T. cho biết, vì mới đến TP.Đà Nẵng và sự việc diễn ra quá nhanh nên họ tạm thời chưa thể xác định được vị trí trạm ATM nơi anh T. bị đâm.

Hiện Bệnh viện Đà Nẵng đang hướng dẫn để người nhà anh T. trình báo cơ quan công an để vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: An Dy

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP