Video

Bé trai la hét, hoảng loạn vì vô tình bị mẹ nhốt trong cửa hàng quần áo

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh bé trai vô tình bị mẹ nhốt trong cửa hàng quần áo và 4 phút đập cửa, la hét đã khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h tối ngày 7/8. Trong lúc người mẹ kéo cửa xuống, bé trai khoảng 3 - 4 tuổi hồn nhiên chạy vào trong cửa hàng. Em đứng yên trong này cho đến khi mẹ kéo hẳn cửa xuống thì mới bắt đầu hoảng loạn.

Bé trai liên tục đập cửa và hét lớn gọi mẹ. Hết cúi xuống tìm lối thoát, cậu bé lại vươn tay như muốn trèo lên trên cả cửa cuốn. May mắn là sau 4 phút bị nhốt, cậu bé được người lớn giải cứu. Cửa vừa được kéo lên, em đã vội vàng bò ra ngoài.

Đoạn clip nêu trên ngay sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người xem sợ hãi, đồng thời trách người mẹ sơ ý. "Xem clip mà sợ thay đứa trẻ. Chắc lúc bị nhốt con hoảng hốt lắm. May mà có người mở cửa, đúng là trẻ con phải luôn luôn cẩn thận" - tài khoản Trang Anh bình luận.

"Mẹ sơ ý quá, nhìn bé khóc lóc đập cửa mà xót xa. May mà được cứu kịp thời" - tài khoản Linh Di bình luận.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng đoạn clip là lời cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ, cần phải để ý và quan sát con mọi lúc mọi nơi để tránh những sự cố đáng tiếc.


CLIP:

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP