Giáo dục

Bé trai 17 tháng tuổi nằm bất động bị các bạn giẫm, đạp lên người ở trường mầm non

Phòng GD&ĐT thị xã Thuận An (Bình Dương) đã có báo cáo vụ việc bé trai 17 tháng tuổi nằm bất động bị các bạn giẫm lên người ở trường mầm non.

Hình ảnh bé trai bị các bạn giẫm lên người. Ảnh: TN

Ngày 18/11, Phòng GD&ĐT thị xã Thuận An (Bình Dương) đã có báo cáo về vụ việc bé Lê Hiếu P. (sinh năm 2018) bị các bạn cùng lớp liên tiếp giẫm lên người ở trường mầm non.

Theo Thanh Niên, trước đó, UBND P.An Phú (TX.Thuận An) có nhận được đơn tố cáo của một phụ huynh kèm theo đoạn clip, trong đó có ghi lại cảnh một bé trai bị bạn cùng lớp mầm non dẫm đạp lên người nhiều lần.

Nhận được tin báo, UBND P.An Phú đã chuyển vụ việc cho Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Thuận An xác minh. Vụ việc xảy ra tại trường mầm non D. (P.An Phú).

Theo báo cáo, khoảng 14 giờ 22 phút ngày 13/11, bé P. nằm bất động và bị các bạn cùng lớp giẫm đạp lên người, nhảy qua nhảy lại. Trong lúc đó có một giáo viên và một bảo mẫu trong lớp đang cho các bé khác ăn xế ngay gần đó.

Mẹ bé P. là chị Lương Thị Thu Thủy quan sát camera trực tuyến của trường thấy sự việc và gọi điện thoại cho giáo viên. Theo cảnh camera ghi lại, mặc dù cô giáo đứng gần đó, đi qua đi lại nhiều lần nhưng không hiểu vì sao không thấy sự việc, chỉ đến khi phụ huynh gọi điện thoại thông báo mới đến bế bé P. lên.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đến và đưa bé P. đi bệnh viện. Kết luận của bác sĩ cho thấy bé P. bị chấn thương phần mềm ở đầu và bị rối loạn tiêu hóa. Gia đình đã làm đơn tố giác lên UBND phường An Phú, vì giáo viên Trường Mầm non Dạ đã thờ ơ trong chăm sóc con của mình.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Thuận An cho biết trên PLO, trước khi nằm bất động để các bạn dẫm đạp lên người cháu bé có biểu hiện lên cơn co giật mà nhà trường chưa được gia đình thông báo về tiền sử bệnh của cháu bé.

Cháu bé mới được gia đình gửi vào trường mầm non D. được khoảng 22 ngày thì xảy ra sự việc. Các cô giáo trong lớp học tường trình do đang cho các cháu khác ăn nên đã không để ý và phát hiện ra sự việc.

UBND phường An Phú đã tiến hành lập biên bản sự việc. Dự kiến lúc 14 giờ hôm nay 18/11, lãnh đạo phòng GD, lãnh đạo UBND phường, chủ trường, cha mẹ cháu bé sẽ cùng làm việc để có biện pháp xử lý tiếp theo đối với những cá nhân có liên quan.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP