Thế giới

Bé gái bị cha dượng sát hại, hành động tiếp theo với thi thể khiến tất cả rùng mình

Mới đây, vụ việc gã đàn ông giết hại con riêng của vợ rồi giấu xác trong vali đã khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Theo camera an ninh ghi lại, vào ngày 26/10, Crisan Florin Beniamin (23 tuổi) đã kéo theo một chiếc vali, đi cùng là bé trai Oscar (3 tuổi), con riêng của vợ hắn. Thế nhưng, điều khiến mọi người không ngờ rằng trong chiếc vali kia lại chính là thi thể của một đứa con khác, bé Oancea Antonia (4 tuổi).


Trong lúc vợ nằm viện, Crisan đã phải một mình chăm sóc hai đứa trẻ, điều này khiến hắn vô cùng khó chịu và bực bội. Gã ta nói rằng mình chán ngấy việc lo cho đám trẻ và càng mệt mỏi khi vợ trở về với một đứa con mới sinh.


Khi chứng kiến sự hoạt bát của cô bé Antonia, Crisan đã không thể chịu nổi và đập đầu đứa trẻ vào tường ở sảnh chung cư khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Lo sợ tội ác bị vạch trần, hắn gọi cho vợ nói dối rằng Antonia về nhà ông bà ngoại, còn mình bỏ xác bé vào vali. Thấy con trai đứng nhìn, gã ta kéo theo cậu nhóc ngây thơ cùng mình đi phi tang xác.


Khi đến vùng ngoại ô, Crisan lừa Oscar xem phim hoạt hình. Tranh thủ thời gian đó, gã sát nhân kéo vali ra một góc khác rồi thiêu rụi thi thể. Xong việc, hắn đón taxi chở cả hai về nhà.

Người vợ gọi điện đến để được nghe tiếng con gái nhưng Crisan liên tục dối trá rằng bé không muốn gặp mẹ. Đến khi trở về nhà, cô mới biết được sự thật kinh hoàng và lập tức gọi điện báo cảnh sát tố cáo kẻ sát nhân. Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, xử lý.


Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cha dượng , sát hại , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP