Pháp luật

Bé 6 tuổi chết bất thường, đưa mẹ đi kiểm tra

Tại hiện trường nơi cháu bé 6 tuổi tử vong, trên giường ngủ phát hiện có 1 dây sạc điện thoại di động dài 93 cm, đường kính 0,3 cm.

Sự việc được phát hiện vào 15h, ngày 26/4 ở thôn Hưng Thịnh, xã Tú Thịnh (huyện Sơn Dương, Tuyên Quang). Nạn nhân là cháu Nguyễn Định Quốc S. (sinh ngày 10/01/2014, cư trú tại thôn Cường Đạt, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang).

Chiều 28/4, xác nhận với PV, ông Trương Ngọc Khởi – Chủ tịch UBND xã Tú Thịnh cho biết, sự việc xảy ra đã mấy ngày qua và cơ quan chức năng đã nắm được thông tin ban đầu. Hiện mẹ nạn nhân là chị Đinh Thị S. (SN1989) đã được đưa đi kiểm tra xác định về tâm thần.

Theo ông Khởi, chị S là người địa phương nhưng lấy chồng ở xã khác. Mới đây chị S dẫn theo con trai về nhà người thân thì xảy ra chuyện. Hiện nguyên nhân sự việc đang được công an điều tra làm rõ.

Theo thông tin trên báo chí, ngày 26/4, cháu S cùng mẹ đến chơi và ở tại gia đình chị Đinh Thị Sang, SN 1982, cư trú tại thôn Hưng Thịnh, xã Tú Thịnh, huyện Sơn Dương (là chị gái của Đinh Thị S.).

Khu nhà nơi xảy ra sự việc

Lúc đến gia đình chị Sang đi vắng, chỉ có bà Ma Thi Vi, SN 1940 và Đinh Thị S. cùng cháu Nguyễn Định Quốc S. ở nhà.

Khoảng 15h cùng ngày, cháu Phạm Ngọc Bích (SN 2002, là con của chị Sang) về nhà, mở cửa vào buồng ngủ của mình, nhưng đã bị khóa bên trong, vì vậy Bích tìm chìa khóa mở cửa, thấy Đinh Thị S. cùng cháu Nguyễn Định Quốc S. đang nằm trên giường ngủ của mình, Bích gọi hỏi nhưng không ai trả lời và phát hiện cháu Nguyễn Định Quốc S. đã tử vong.

Tại hiện trường là giường ngủ phát hiện có 1 dây sạc điện thoại di động dài 93 cm, đường kính 0,3 cm.

Hiện chị Đinh Thị S. trong tình trạng gọi, hỏi không trả lời, đang được đưa vào điều trị tại khoa thần kinh, bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Như thông tin trước đó, cháu S được phát hiện tử vong khi trên cổ có vết bầm tím. Một người hàng xóm cho hay nạn nhân được bố mẹ cho về nhà ông bà ngoại ở xã Tú Thịnh, huyện Sơn Dương chơi khoảng 1 tuần nay thì xảy ra sự việc trên.

Mẹ nạn nhân có biểu hiện bất thường về tâm lý. Người dân cùng xóm cho biết nhiều lần gia đình đã phải đưa S. đi điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang vì các vấn đề thần kinh.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP