Pháp luật

Chi cục trưởng Thi hành án ở Thanh Hóa chết bất thường: Khởi tố vụ án giết người

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa quyết định khởi tố vụ án về tội giết người để điều tra cái chết của Chi Cục trưởng Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa.

Liên quan đến vụ ông Đặng Phạm Viên - Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa chết sau bữa cơm trưa, sáng 21/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa quyết định khởi tố vụ án về tội giết người để điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, khoảng 12h20 ngày 20/4, có 7 người ăn uống tại Công ty bất động sản Á Âu (địa chỉ nhà E16, khu 4, Đô thị Bình Minh, TP Thanh Hóa).

Trong những người trên có ông Đặng Phạm Viên (SN 1967), Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa; ông Nguyễn Văn Th. (SN 1981), Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản Á Âu và bà Lê Thị Ph. (SN; 1982), Giám đốc Công ty Bất động sản Á Âu.

Tại đây, mọi người dùng rượu của gia đình chị Lê Thị Ph. (SN 1982, địa chỉ số 50 Quang Trung, TP Thanh Hóa).

Sau đó, ông Viên bị ngộ độc, được đưa đi cấp cứu nhưng không quá khỏi. Ngoài ra, một người phụ nữ tên X. cũng thử loại rượu này nhưng nhổ ra nên bị ngộ độc nhẹ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Cùng thời điểm trên, tại nhà bà Lê Thị Ph. (số 50 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa) cũng có 6 người đang ăn uống.

Trong đó có chồng bà Ph. là ông T.X.M. (SN 1974) cũng uống loại rượu trên và bị ngộ độc dẫn đến chết khi đang trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, chiều 20/4, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa đã có báo cáo nhanh gửi Bộ Tư pháp và Tổng cục Thi hành án dân sự về sự việc ông Đặng Phạm Viên bị ngộ độc thiệt mạng.

Theo Cục thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa, khoảng 7h ngày 20/4, ông Đặng Phạm Viên đến cơ quan làm việc bình thường. Đến 9h30, ông Viên điện cho tài xế chuẩn bị xe đi công tác tại thị xã Bỉm Sơn. Khoảng 10h, ông Viên rời khỏi trụ sở cơ quan.

Hơn hai tiếng sau, ông Viên quay về TP Thanh Hóa, nhưng không về cơ quan mà đi ăn trưa.

Khoảng 13h, ông Viên được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà. Do bệnh tình nặng nên ông được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa song không qua khỏi.

Tác giả: TRẦN LỘC

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: khở tố , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP