Pháp luật

Bắt "yêu râu xanh" làm bé gái 15 tuổi mang thai

Thấy T. đi ra vườn chuối, Tám dụ cho cháu T. 50.000 đồng để quan hệ tình dục, khiến nạn nhân có thai.

Thấy cháu gái đi ra vườn chuối, người đàn ông ở Cà Mau đã dụ cho nạn nhân 50.000 đồng để quan hệ tình dục, làm nạn nhân có thai. (Ảnh minh họa)

Ngày 13/9, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Tám (42 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, Cà Mau) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là cháu P.N.T. (15 tuổi, ngụ xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau)

Theo điều tra ban đầu, vào tháng 4/2017, gia đình phát hiện cháu T. mang thai, nên đã đưa cháu đến cơ quan công an tố cáo.

Sau đó, cơ quan công an vào cuộc điều tra và xác định Tám là "tác giả". Theo kết quả điều tra, ngày 2/12/2016, Phạm Văn Tám đến nhà cháu T. để mua chuối. Khi Tám đi ra sau vườn đốn chuối, T. có đi theo. Tại đây, gã dụ cho cháu T. 50.000 đồng để quan hệ tình dục và được T. đồng ý. Vụ việc vỡ lở khi gia đình phát hiện T. có thai.

Cơ quan điều tra đã tiến hành thu mẫu và trưng cầu Phân viện khoa học hình sự - Bộ Công an giám định ADN cháu bé do T. sinh. Kết quả, Tám và T. là cha mẹ ruột cháu bé trùng khớp 99,99%.

Đồng thời, cơ quan CSĐT cũng tiến hành trưng cầu giám định tại Trung tâm pháp y tâm thần khu vực Tây Nam Bộ đối với cháu T. Kết quả, cháu chậm phát triển tâm thần mức độ nhẹ, hạn chế khả năng nhận thức và hành vi do bệnh lý tâm thần.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: G.M

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: yêu râu xanh , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP