Thế giới

Yêu râu xanh hãm hiếp bé gái 3 tuổi gây chấn động bị kết án tử hình

Chưa bao giờ một vụ án xâm hại trẻ em lại được dư luận thế giới đặc biệt quan tâm đến như vậy.

Al Maghrabi đã bắt cóc cô bé Rana, 3 tuổi vào ngày 25/6, khi cô bé đang chơi ở ngoài ngôi nhà tại thủ đô Sanaa, nước Yemen. Người đàn ông đã đưa cô bé đến nhà của mình, ra tay cưỡng hiếp em rồi sau đó bóp cổ nạn nhân đến chết.

Kẻ đồi bại này còn tiếp tục xâm hại thi thể bé gái trước khi vứt xác em gần một nhà thờ cách gia đình của nạn nhân không xa. Cái chết của bé gái 3 tuổi đã khiến dư luận Yemen phẫn nộ.

Bé gái 3 tuổi bị bắt cóc khi đang chơi bên ngoài nhà mình.

Hai ngày sau, Al Maghrabi đã bị cảnh sát bắt giữ. Hắn nhanh chóng thừa nhận tội lỗi của mình. Tại phiên tòa xử án, hắn bị phạt 100 năm tù vì tội bắt cóc và hãm hiếp trẻ em. Tuy nhiên, mức án này không làm hài lòng những người tham dự phiên tòa. Trước sức ép quá lớn từ dư luận, tòa án quyết định tử hình Al Maghrabi.

Vào ngày 31/7, hắn đã bị hành hình công khai trước hàng nghìn người ở quảng trường Tahir, thủ đô Sanaa. Sau khi bị áp giải tới quảng trường, Moghrabi bị đánh 100 roi.

Mohammed al-Moghrabi bị hành hình trước sự chứng kiến của hàng nghìn người.

Hàng nghìn người dân đã chứng kiến trực tiếp buổi xử tử công khai.

Việc hành hình công khai được phát sóng trên nhiều phương tiện truyền thông.

Sự việc tử hình công khai một kẻ yêu râu xanh là điều hiếm thấy trên thế giới. Cha mẹ nạn nhân cảm thấy rất hài lòng trước quyết định của tòa án.

Tác giả: H.N. (theo DailyMail)

Nguồn tin: Theo Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP