Giới trẻ

Ảnh "giường chiếu" của tú ông Lục Triều Vỹ và một Á hậu gây xôn xao mạng xã hội

Những khoảnh khắc tình tứ của Á hậu Thái Mỹ Linh và Lục Triều Vỹ bất ngờ được "đào" lại gây chú ý.

Chiều ngày 12/7, công an đã bắt quả tang các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại một khách sạn 4 sao ở TP.HCM. Theo điều tra, người cầm đầu đường dây này là "tú ông" Lục Triều Vỹ, trong đường dây có một số người mẫu, diễn viên, Hoa hậu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Lục Triều Vỹ đã trở thành cái tên gây tò mò nhất trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng không chỉ phát hiện ra sở thích khoe thân trên trang cá nhân của "tú ông" này mà còn nhận ra Lục Triều Vỹ chính là người đàn ông trong bức ảnh giường chiếu của Á hậu Thái Mỹ Linh vào năm 2019.

Lúc đó, Thái Mỹ Linh là người chủ động đăng những bức ảnh này lên mạng xã hội với chú thích: "Hâm nóng tình cảm tí". Ngoài ra, hai người còn có một số hình ảnh đi chơi cùng nhau khá tình tứ.

Những bức ảnh nóng của Lục Triều Vỹ và Á hậu Thái Mỹ Linh được đào lại.

Cả hai thường xuyên hẹn hò, ăn uống cùng nhau.


Liên quan đến những bức hình trên, chia sẻ với Trí Thức Trẻ, Thái Mỹ Linh tâm sự: "Đây là những hình ảnh được chụp vào 2 năm trước khi mình đang du học bên Singapore còn anh Vỹ sang đây để tham dự Đêm hội Chân dài. Mình có qua khách sạn gặp anh Vỹ vì nhờ anh mang ít đồ ăn từ Việt Nam qua nên có chụp chung tấm hình kỉ niệm. Đơn giản chỉ có vậy". Cô cũng bày tỏ thái độ không quan tâm đến với những ai có suy nghĩ xấu về mình. "Còn mọi người muốn nghĩ và nói gì là quyền mọi người. Mình không bình luận thêm”.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP