Pháp luật

Bắt nghi phạm khống chế 2 mẹ con, hiếp dâm, cướp tài sản tại Bình Phước

Vietnamnet đưa tin, Công an tỉnh Bình Phước chiều 30/10 cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Mai Văn Hiến (SN 1988, quê Ninh Bình) để điều tra về hành vi hiếp dâm và trộm cắp tài sản.

Nghi can Mai Văn Hiến vừa bị bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet


Theo điều tra, khoảng hơn 2h ngày 22/10, Mai Văn Hiến đột nhập vào một căn nhà tại thôn 2, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Thời điểm này, chủ nhà là chị N.Đ.H (SN 1994) và con trai SN 2013 ngủ trong nhà.

Sau khi đột nhập, Mai Văn Hiến trói 2 mẹ con chị N.Đ.H lại và đe dọa sẽ giết cả hai nếu họ kêu cứu.

Hiến đã thực hiện hành vi hiếp dâm chị H. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, đối tượng lục tìm tài sản trong nhà và chiếm đoạt được 2 điện thoại di động, 16 triệu đồng, 1 nhẫn vàng, 1 lắc đeo tay rồi bỏ trốn, theo báo Công an Nhân dân.

Sau khi đối tượng bỏ đi, nạn nhân đã tự cởi trói và chạy ra ngoài báo với người thân ở gần đó để báo cơ quan Công an. Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước và Công an huyện Bù Đăng đã nhanh chóng vào cuộc, triển khai các biện pháp điều tra truy xét đối tượng.

Sau 9 ngày truy lùng, ngày 30/10, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ Hiến khi đang lẩn trốn tại chòi rẫy sát bìa rừng thuộc xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông. Vị trí này cách nơi gây án hơn 150 km.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Hiến đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Mai Văn Hiến còn đang bị Công an huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình thông báo truy tìm vì có liên quan đến vụ án “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” xảy ra ngày 30/6/2021.

Hiện đối tượng đã được đưa về Công an huyện Bù Đăng để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP