Tin địa phương

Bắt khẩn cấp 4 đối tượng hỗn chiến bằng súng, bình hơi cay náo loạn đường phố Đà Nẵng

Do mâu thuẫn, các đối tượng đã dùng súng bắn bi nhựa, ba chĩa, bình xịt hơi cay và dao tự tạo để tìm đánh nhau.

Ngày 24/6, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng, đơn vị vừa tiến hành lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 4 đối tượng để phục vụ điều tra vụ hỗn chiến vừa xảy ra trên địa bàn.

Danh tính các đối tượng là: Trà Huy Trí, SN 1970 trú phường Bình Hiên, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng và Trần Ngọc Thành Đạt, Đoàn Minh Tú, Lê Đức Mẫn, cùng SN 2004, cùng trú quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng. Ngoài ra, còn các đối tượng khác đang nằm viện nên cơ quan chức năng đang chờ để xử lý là Lê Đắc Hiếu, SN 1995 và Mai Xuân Trí, SN 1996, cùng trú phường Bình Thuận, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

Theo cơ quan chức năng, trước đó, chiều 22/6, lực lượng công an tiếp nhận thông tin vụ việc có 2 nhóm thanh niên gây rối, đánh nhau trên đường Đỗ Quang. Sự việc diễn ra ngay giữa phố xá đã gây xôn xao, bất bình trong dư luận. Ngay lập tức, Công an quận Thanh Khê cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an Tp.Đà Nẵng triển khai lực lượng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

Tại đây, một số đối tượng bị thương đã được đưa vào viện, nhiều kẻ đã bỏ trốn. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng thu giữ 2 xe máy, 1 khẩu súng bắn bi nhựa, 1 ba chĩa, 1 bình xịt hơi cay và 2 dao tự tạo. Đây là những dụng cụ mà các đối tượng dùng để đánh nhau.

Hung khí trong vụ việc

Cũng theo cơ quan chức năng, ngoài các đối tượng bị tạm giữ cũng như các đối tượng bị thương tích đang nằm viện, công an kêu gọi những người có liên quan khác sớm ra trình diện đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP