Tin địa phương

Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép ma túy đá

Trong lúc chưa kịp tẩu tán ma túy, Nguyễn Khánh Tiên (SN 1987, trú TP Đà Nẵng) bị công an bắt giữ vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ngày 28/11, công an phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ 1 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa ngày 24/11, trong lúc đi kiểm tra trên địa bàn, công an phường phát hiện tại nhà đối tượng Nguyễn Khánh Tiên (SN 1987, trú tổ 21, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) có tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Tiên và tang vật vụ án bị công an bắt giữa tại nhà riêng.

Kiểm tra ban đầu, số lượng tàng trữ tại nhà Tiên là hai gói tinh thể màu trắng (theo lời khai của Tiên khai là ma túy đá) và một số dụng cụ để sử dụng. Đối tượng này khai nhận số lượng ma túy đá này được y mua lại của một đối tượng tên C. (chưa rõ địa chỉ cụ thể).

Trong lúc chưa kịp tẩu tán, Tiên đã bị cơ quan chức năng phát hiện và bắt giữ. Hiện, công an phường đã bàn giao đối tượng cũng như tang vật cho công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Cũng tính từ đầu năm 2017 đến nay, công an phường Vĩnh Trung cũng đã điều tra làm rõ 6 vụ phạm pháp hình sự, bắt giữ 7 đối tượng, xử phạt hành chính hơn 260 vụ liên quan các vấn đề an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP