Tin địa phương

Đà Nẵng: Đột nhập nhà dân bị phát hiện, trộm rút kéo đâm chủ nhà

Phát hiện trộm đột nhập vào nhà, chủ nhà lao tới giằng co thì bị tên trộm rút kéo đâm vào người nhưng may mắn tránh thoát.

Vào khoảng 14h30 ngày 23/1, vợ chồng anh Nguyễn T.H. cùng con nhỏ đang ngủ trong căn nhà nằm trên đường Trường Chinh (thuộc tổ 7, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) thì nghe có tiếng cạy cửa phòng.

Thấy bất thường, anh H. mở cửa phòng đi ra thì phát hiện một nam thanh niên (khoảng 30 tuổi) đang cầm chiếc đục sắt có ý định tẩu thoát. Ngay sau đó, 2 bên đã xảy ra xô xát.

đâm chủ nhà

Ngôi nhà xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Giao thông.

Lúc này, nam thanh niên liền nhanh tay cầm chiếc kéo sắt để ở bếp nhằm đâm vào người anh H. Do nhanh trí nên anh H. đã khống chế và tóm gọn được nam thanh niên trên.

Thấy vậy, chị H. liền hô hoán người dân xung quanh đến giúp đỡ.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an phường và quận đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiếp nhận vụ việc. Đến khoảng 17h45 chiều cùng ngày, lực lượng chức năng của phường Hòa Phát và quận Cẩm Lệ đã đưa được đối tượng về trụ sở tiếp tục điều tra, và lấy lời khai.

Theo thông tin ban đầu, do thấy cửa nhà trước bị khóa nên đối tượng dùng đục sắt cạy cửa sổ bên cạnh để đột nhập vào bên trong nhà để lấy tài sản. Khi lẻn được vào khu vực tầng 1 để lấy tài sản. Do không thấy gì nên đối tượng tiếp tục đi xuống tầng trệt rồi tiếp tục cạy cửa phòng ngủ nhưng đã bị vợ chồng anh H. phát hiện.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Minh (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: đâm chủ nhà , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP