Pháp luật

Bắt đối tượng dọa tung clip người phụ nữ vào nhà nghỉ để tống tiền

Công an tỉnh Hà Nam đã bắt giữ đối tượng dọa tung clip quay lại 1 người phụ nữ vào nhà nghỉ để tống tiền xảy ra tại huyện Kim Bảng.

Ngày 6/11, Dân Trí đưa tin, Công an tỉnh Hà Nam vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Đức Hiệp (SN 2000, trú tại xóm 16, thôn Bút Sơn, xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 4/11, Công an tỉnh Hà Nam nhận được tin báo của người dân ở huyện Kim Bảng về việc bị 1 đối tượng nhắn tin đe dọa có đoạn video quay chị vào nhà nghỉ với người lạ và yêu cầu chị phải trả cho đối tượng 50 triệu đồng để được yên ổn.

Đối tượng còn đe dọa nếu không sẽ đưa video này cho chồng chị, đồng thời in tờ rơi phát tán và tung lên mạng xã hội để làm ảnh hưởng đến danh dự, công việc…

Ngay sau khi nhận được tin báo, quá trình điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Đức Hiệp đang chiếm đoạt 15 triệu đồng của nạn nhân tại một nhà nghỉ thuộc phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý.

Tại hiện trường, công an đã thu giữ tang vật gồm: 15 triệu đồng, 2 điện thoại di động cùng toàn bộ nội dung tin nhắn đe dọa.

Làm việc tại cơ quan điều tra, bước đầu, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, theo Người lao động.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP