Pháp luật

Bắt 9X giết người, cướp tài sản để mua vàng cưới vợ

Tân khai giết bà Nga để lấy tiền mua vòng vàng chuẩn bị cưới vợ. Số tiền anh ta lấy được từ nhà nạn nhân là 13 triệu đồng.

Tối 22/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Bùi Thanh Tân (tự Ròm, 27 tuổi, ngụ ấp An Hòa 1, xã Bình An, huyện Thủ Thừa, Long An) để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản.

Nạn nhân là bà Trần Thị Thu Nga (46 tuổi, ngụ cùng ấp), chủ đại lý thức ăn gia súc. Bà Nga sống một mình và là chủ nhiều đầu hụi tại địa phương.

Nghi can Bùi Thanh Tân. Ảnh: Công an cung cấp.

Khoảng 17h chiều 19/4, người dân cùng ấp đến đại lý của bà Nga để mua thức ăn gia súc nhưng gọi nhiều lần không thấy chủ nhà trả lời. Nghi ngờ có điều chẳng lành, họ đập cửa vào bên trong thì phát hiện nạn nhân nằm chết trên nền nhà.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên cổ bà Nga có nhiều dấu vết bị xiết cổ bằng dây. Theo người thân của nạn nhân, khi kiểm tra tủ thì số tiền mặt do bà Nga thu hụi trong ngày về cũng bị mất hết.

Căn nhà bà Nga. Ảnh: Ái Loan.

Qua 3 ngày tập trung điều tra truy xét, sáng 22/4, cơ quan điều tra ra lệnh bắt khẩn cấp Tân. Tại cơ quan công an, Tân khai giết người để lấy tiền mua vòng vàng chuẩn bị cưới vợ. Số tiền anh ta lấy ở nhà nạn nhân là 13 triệu đồng.

Vị trí gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Ái Loan

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP