Pháp luật

Bắt khẩn cấp đối tượng đánh dã man 3 người đòi nợ thuê

Đối tượng đánh dã man 3 người của công ty đòi nợ thuê rồi quay clip tung lên mạng xã hội đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp.

3 người trong nhóm đòi nợ thuê bị Đỗ Đức Lân đánh sấp mặt - Ảnh N.H

Ngày 9.4, thượng tá Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đỗ Đức Lân (46 tuổi, trú tại xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều) để điều tra về hành vi đánh người gây thương tích và giữ người trái pháp luật.

Như Thanh Niên đã đưa tin, sáng 6.4, 5 người của Công ty CP đòi nợ thuê Hưng Thịnh đến nhà Đỗ Đức Lân để thực hiện việc đòi tiền thuê cho một khách hàng tên Thành ở thị trấn Mạo Khê (thị xã Đông Triều). Tuy nhiên khi đến nhà Đỗ Đức Lân, nhóm người đòi nợ bị Lân khóa trái cửa rồi đánh đập, có người bị thương tích ngã sấp mặt dưới nền nhà, một số người khác may mắn chạy thoát.

Đỗ Đức Lân trước khi bị bắt giữ - Ảnh Công an Đông Triều

Không những vậy, sau khi đánh nhóm người trên, Đỗ Đức Lân đã yêu cầu nhóm người đòi nợ thuê phải quỳ lại xin lỗi mới thả về, đồng thời cho con trai quay video clip tung lên mạng xã hội.

Theo Công an thị xã Đông Triều, nhóm người của công ty đòi nợ cũng không phải dạng vừa khi đã có hành vi đe dọa ông Lân và có những lời lẽ không lịch sự, trong khi Đỗ Đức Lân là người giỏi võ lại cục tính nên khi hai bên đang nói chuyện phải trái trong nhà, ông Lân đã nổi nóng và đóng cửa rồi dùng xẻng hạ gục nhóm người đến đòi nợ thuê.

Tác giả: Lã Nghĩa Hiếu

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP