Thể thao

Báo châu Á kỳ vọng Công Phượng tỏa sáng trước đại diện Lào

Cây viết Gabriel Tan của Fox Sports Asia mong chờ màn tỏa sáng của Công Phượng trong loạt trận tiếp theo tại AFC Cup 2020.

Nguyễn Công Phượng đang có khởi đầu tốt khi trở lại Việt Nam đầu quân cho TP.HCM. Tiền đạo tuyển Việt Nam để lại dấu ấn sau 4 trận liên tiếp và mang lại nhiều tín hiệu lạc quan cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, chuỗi 3 bàn liên tiếp sau 3 trận của Công Phượng bỗng dừng lại khi TP.HCM làm khách Quảng Nam ở vòng 1 V.League 2020. Phượng không ghi bàn nhưng vẫn đóng góp 1 pha kiến tạo cho đồng đội. Sau khi giành 3 điểm đầu tiên ở V.League, CLB TP.HCM lập tức di chuyển sang Lào để chuẩn bị cho AFC Cup 2020.

Công Phượng không ghi bàn trong trận đấu gần nhất trước Quảng Nam ở V.League 2020. Ảnh: Hoài Thanh.

Trong bài bình luận trước vòng đấu, cây viết Gabriel Tan của Fox Sports Asia đặt niềm tin vào việc Công Phượng có thể ghi bàn trở lại. Lao Toyota không được đánh giá cao bằng đại diện Việt Nam, là cơ hội tốt để Phượng có thể tiếp tục đà thăng hoa của mình.

"Sau thời gian đáng thất vọng ở Hàn Quốc và Bỉ, Công Phượng có nhiều cơ hội để chứng minh bản thân. Cho tới nay, Phượng đang cho thấy có thể hồi sinh sự nghiệp trong màu áo TP.HCM, đội bóng giàu tiềm lực và tham vọng. Công Phượng sẽ tiếp tục tìm cách ghi bàn trở lại khi gặp Lao Toyota", cây viết của Fox Sports Asia nhận xét về Công Phượng.

Nói đến phong độ cao của Công Phượng không thể không nhắc đến sự trở lại của Trần Phi Sơn. Đội trưởng TP.HCM cũng được đánh giá cao ở AFC Cup 2020 khi đóng góp 3 kiến tạo trong trận thắng Hougang. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp đà thăng hoa cùng Công Phượng giúp đội nhà giành thắng lợi trước Lao Toyota.

Thầy trò HLV Chung Hae-seong đang dẫn đầu bảng F ở AFC Cup khu vực Đông Nam Á với 4 điểm. Đại diện chủ nhà Lào chưa có điểm nào sau 2 lượt trận.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: báo châu Á , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP