Giới trẻ

Dân tình “đứng ngồi không yên” trước tin đồn Công Phượng hẹn hò với nữ sinh trường RMIT

Tin đồn Công Phượng đang hẹn hò với cựu sinh viên trường RMIT đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Chia tay Hòa Minzy được 3 năm nhưng Công Phượng vẫn “cô đơn lẻ bóng”. Đặc biệt khi các bạn bè trong hội cầu thủ của Công Phượng lần lượt cầu hôn, lập gia đình khiến người hâm mộ khá lo lắng.

Tuy nhiên, mới đây, trước tin đồn Công Phượng cùng bạn gái đi du lịch vòng quanh châu Âu suốt tháng 12 trước khi trở về Việt Nam đã khiến dư luận bớt đi phần nào lo lắng khi chàng cầu thủ áo số 10 không còn FA nữa.

Dù đây mới chỉ là tin đồn đoán nhưng không phải không có cơ sở bởi ảnh check-in của 2 người “không thể hợp lý hơn”.

Theo đó cô gái may mắn có thể là một nửa của Công Phượng tên Viên Minh, tốt nghiệp đại học RMIT chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Ngoại hình xinh xắn và hầu như không hề liên can gì đến giới showbiz hay bóng đá.

Chân dung bạn gái tin đồn của Công Phượng.

Ngày 20/12 vừa qua, cô xuất hiện ở Hà Lan đúng ngày Công Phượng qua đây thăm Đoàn Văn Hậu. Vài ngày sau đó, hình ảnh cô nàng chụp ảnh ở nước Bỉ như chàng cầu thủ khiến việc hẹn hò của cả hai càng có cơ sở.

Tháng 12/2019, cả hai được cho là đã có chuyến du lịch khắp châu Âu. Đây là ảnh cả hai cùng check in ở Hà Lan.

Sau đó cả hai cùng check in ở Bỉ.

Thậm chí cô nàng còn đăng tải bức hình Công Phượng đang thi đấu trong màu áo số 10. Ở dưới phần bình luận, bạn bè "nhờ vả" Viên Minh xin chữ ký Công Phượng giùm thì bạn gái tin đồn chọc ghẹo lại: "Chữ ký nào cũng như nhau mà, hôm nào chị ký cho 10 chữ."

Viên Minh còn đăng ảnh Công Phượng trên Facebook cá nhân.


Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: hẹn hò , công phượng , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP