Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể bé trai nặng 2kg không mảnh vải che thân bên đường tàu

Nhiều người dân khi đi qua khu vực đường tàu thuộc phường Vàng Danh, TP Uông Bí, Quảng Ninh hoảng hốt phát hiện thi thể một bé trai đang phân huỷ.

Ngày 28/12, lực lượng chức năng TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đang xác minh làm rõ nguyên nhân cái chết của một bé trai được phát hiện bên đường tàu đoạn qua khu vực phường Vàng Danh.

Trước đó, khoảng 16h ngày 27/12, một người dân đi chợ về đến khu vực đường tàu thuộc phường Vàng Danh, TP Uông Bí thì phát hiện thi thể một bé trai đang trong tình trạng phân huỷ.

Khu vực phát hiện thi thể bé trai xấu số.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường.


Ngay sau đó, người này báo sự việc tới chính quyền và Công an phường Vàng Danh. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường khẩn trương có mặt tại hiện trường, đồng thời cấp báo sự việc lên cấp trên.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Uông Bí ngay sau đó có mặt tại khu vực phát hiện thi thể bé trai, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh khám nghiệm tử thi, lập biên bản vụ việc.

Qua xác định ban đầu, bé trai nặng khoảng 2kg, thời điểm phát hiện bé không có quần áo. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, thi thể bé đã được chính quyền các cấp chôn cất.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP