Xã hội

Phát hiện thi thể cụ ông hơn 80 tuổi dưới khe suối đầy bí ẩn

Tại xã Tả Phời (TP Lào Cai) cho biết, người dân tại đây vừa phát hiện thi thể một người đàn ông dưới khe suối một cách bí ẩn.

Trước đó, người dân tại thôn Láo Lý, xã Tả Phời, TP Lào Cai có đến khe suối để lấy nước bỗng phát hiện thấy một vật thể lạ tại đây.

Đến gần, người dân bỗng hoảng hốt khi nhận ra vật thể này chính là thi thể của một người đàn ông đã tử vong trước đó.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Ngay sau đó, người dân liền báo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng về sự việc.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu, thi thể được xác định là nam giới, cao khoảng 1m60, tư thế nằm nghiêng, hai chân co vào bên bờ suối. Riêng đầu của nạn nhân thì chìm dưới mặt nước suối.

Nạn nhân được phát hiện khi trên người đang mặc một bộ quần áo dài, quần sẫm màu, qáo dài tay màu xanh, thi thể có nhiều vết thương nhẹ.

Chiều ngày 14/12, trao đổi với phóng viên Tòa soạn Pháp luật Plus, lãnh đạo UBND xã Tả Phời, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết: Nạn nhân là công dân địa phương, năm nay đã ngoài 80 tuổi, hơi có vấn đề về đầu óc, hay đi lang thang. Kết quả điều tra bước đầu xác định, không có dấu hiệu trọng án.

Cũng theo vị lãnh đạo này, rất có thể, do sơ sẩy nên nạn nhân bị trượt chân rơi xuống khe suối dẫn tới tử vong.

Ngay sau khi tiến hành xong các thủ tục pháp y, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mang về an táng.

Tác giả: Gia Hải

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP