Thế giới

Bàng hoàng câu chuyện trốn thoát khỏi tay kẻ sát nhân hàng loạt của người phụ nữ Mỹ

Một người phụ nữ Mỹ mới đây đã tiết lộ trải nghiệm kinh hoàng năm 15 tuổi, bị bắt cóc và suýt chết dưới tay kẻ sát nhân hàng loạt.

Mới đây, Kara Robinson Chamberlain (34 tuổi, đến từ Columbia, Nam Carolina, Mỹ) đã tiết lộ trải nghiệm kinh hoàng cách đây 15 năm của cô khi bị bắt cóc bởi một kẻ sát nhân hàng loạt. Chamberlain hồi tưởng, vào này 24/6/2002, một người đàn ông lạ mặt đã lái xe tới và hỏi liệu hắn có thể phát cho cô một vài tờ rơi quảng cáo không.

Kara Robinson Chamberlain năm 15 tuổi. Ảnh: TikTok

Sau đó, hắn rút trong túi ra một khẩu súng, khống chế và ép Chamberlain lên xe. Danh tính của người đàn ông này sau đó được xác nhận là Richard Evonitz, một kẻ giết người hàng loạt. Hắn trói tay, chân và bịt miệng nạn nhân trước khi đưa cô về nhà riêng.

Theo dữ liệu FBI, Evonitz đã giam giữ Chamberlain trong suốt 18 giờ đồng hồ và hắn liên tục tấn công tình dục cô trong khoảng thời gian này. May mắn, sau đó cô đã có thể thoát khỏi căn nhà "địa ngục" của tay sát nhân.

Chamberlain chia sẻ, cô đã nghiên cứu kỹ kẻ bắt cóc mình và những vật dụng bên trong nhà hắn khi lên kế hoạch trốn thoát. Sáng hôm sau, Chamberlain đã tự cởi trói thành công và rời khỏi nhà khi Evonitz đang ngủ. Cô may mắn nhận được sự giúp đỡ của 2 người đàn ông, những người đã cho cô đi nhờ xe tới Sở cảnh sát Hạt Richland và khai báo toàn bộ sự việc.

Nhờ thông tin của Chamberlain, cảnh sát đã nhanh chóng xác định được người bắt cóc cô. Tuy nhiên, tên tội phạm đã bỏ trốn tới bang Florida và tự sát sau khi bị cảnh sát bắt. Qua các thông tin của cảnh sát, Kara Robinson Chamberlain bàng hoàng phát hiện cô đã bị bắt bởi một kẻ sát nhân hàng loạt.

Kẻ thủ ác Richard Evonitz. Ảnh: Daily Mail

Cụ thể, hồ sơ ghi nhận Richard Evonitz từng bắt cóc và sát hại 3 thiếu nữ có độ tuổi 12-16 trong những năm 1996-1997. Các nạn nhân của hắn lần lượt là Sofia Silva (16 tuổi), bị giết vào năm 1996, 2 chị em Kristen (15 tuổi) và Kati Lisk (12 tuổi), bị sát hại năm 1997. Bên cạnh đó, hồ sơ còn nghi ngờ Evonitz có liên quan tới một số vụ việc khác nhưng không đủ bằng chứng kết luật. Trước khi tự sát, kẻ thủ ác còn thừa nhận hắn từng gây ra nhiều tội lỗi đối với em gái hắn.

Trải nghiệm trên đã trở thành một phần khó quên trong cuộc đời của Chamberlain, cô thậm chí đã trở thành một người thực thi pháp luật vì muốn giúp đỡ những nạn nhân giống mình và đưa những kẻ thủ ác ra ánh sáng. Mùa hè sau khi cô thoát khỏi vụ bắt cóc, Chamberlain đã bắt đầu công việc tại Sở cảnh sát Richland.

Kara Robinson Chamberlain hiện nay. Ảnh: Mirror

Cô thi vào học viện cảnh sát và dành vài năm làm việc tại trường. Sau đó, cô tham gia vào các cuộc điều tra, đảm nhận các vụ tấn công tình dục và lạm dụng trẻ em. Hiện nay, dù không tham gia điều tra, nhưng Chamberlain vẫn giữ vai trò sỹ quan cảnh sát để hỗ trợ các nạn nhân bị bắt cóc và tấn công tình dục.

Chia sẻ lại câu chuyện ám ảnh cách đây 18 năm, Kara Robinson Chamberlain cho biết: "Tôi không có một bí kíp cụ thể nào để thoát khỏi một vụ bắt cóc, nhưng bạn phải nhận thức được những gì đang xảy ra và một lúc nào đó kẻ bắt giữ bạn sẽ mất cảnh giác và đó là cơ hội bạn cần nắm bắt".

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: sát nhân , Mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP