Xe

Bảng giá ô tô Chevrolet mới nhất tháng 4/2023

Bảng giá xe ô tô Chevrolet mới nhất tại Việt Nam tháng 4/2023, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Chevrolet, còn được gọi là Chevy, được General Motors mua lại vào năm 1918 và hiện là thương hiệu quốc tế và phổ biến nhất thuộc General Motors. Với hơn 109 năm hình thành và phát triển hãng xe Chevrolet đã có mặt tại 140 quốc gia trên toàn thế giới và có hơn 34 cơ sở sản xuất trong đó có Việt Nam.

Hãng xe ô tô này nổi tiếng với việc liên tục cho ra mắt nhiều phiên bản đáp ứng được yêu cầu về một chiếc xe có ngoại hình đẹp, chất lượng tốt, động cơ khỏe, vượt địa hình tốt.

Chevrolet Tahoe 2023 là một trong những mẫu xe gây choáng ngợp. Xe có hệ thống lái hiện đại, được sử dụng tone màu đen sang trọng kết hợp với một số chi tiết được mạ crom sáng bóng.

Chevrolet nổi tiếng với những mẫu xe chiếc xe có ngoại hình đẹp, chất lượng tốt, động cơ khỏe, vượt địa hình tốt.

Trong khi đó, Chevrolet Volt 2023 gây ấn tượng với táp lô với màn hình hiển thị đa thông tin kết hợp với màn hình hỗ trợ lái. Điều này sẽ giúp người lái có thể theo dõi những thông tin quan trọng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tuỳ thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Tác giả: THƯ TRƯƠNG(Tổng hợp)

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP