Giới trẻ

Bạn trai không nhường áo ấm trong đêm lạnh khiến cô gái nằng nặc đòi chia tay mặc kệ anh quỳ xin lỗi

Câu chuyện về bạn trai không nhường áo ấm trong đêm lạnh đang hút comment của dân mạng.

Mới đây trên NEU Confessions, một cô bạn gái đã chia sẻ câu chuyện về hành động của bạn trai khiến cô thất vọng.

Theo đó, cô nàng này tâm sự rằng: “Hôm trước giỗ bố người yêu mình, mình có theo cậu ấy về. Vì nhà xa cách phố 60km nên tụi mình đi lúc 2h30 sáng để kịp đến sớm và phụ làm đồ cúng.

Lúc này trời rất lạnh, có đoạn sương mù dày đặc không nhìn xa được luôn. Cậu ấy chở mình, mình và cậu ấy mỗi người đều mặc 1 cái áo lạnh. Lúc sau cậu ấy lôi ra được 1 cái nữa từ trong ba lô. Vì cậu ấy lái xe nên cậu ấy mặc cho ấm.

Đi được hơn nửa đường cậu ấy buồn ngủ quá nên tụi mình tìm chỗ ghé nghỉ tạm. Tìm được một quán cafe võng người ta chưa mở cửa nhưng có sẵn võng rồi, 2 đứa vô nằm nhắm mắt tí cho đỡ buồn ngủ.

Quả thật lúc đó trời rất lạnh, mình nói với cậu ấy là mình lạnh quá, cậu ấy bảo "ừm, tớ cũng lạnh" rồi lim dim ngủ. Lát sau mình cũng kêu lạnh mấy lần nhưng cậu ấy không trả lời, rồi xong bảo là "ừm ở đây lạnh mà". Tự nhiên mình thấy tủi dễ sợ.

Xong mình nói lạnh nữa thì cậu ấy bảo "ừ thôi dậy đi tiếp ha, chứ nằm đây cũng lạnh". Lúc đó mình thấy ức lắm, cũng là người yêu, cũng là con trai, mình cứ tưởng cậu ấy sẽ nhường áo lạnh cho mình, cởi ra đắp cho mình như mọi lần chứ. Vậy mà từ đầu đến cuối cậu ấy vẫn giữ khư khư cái áo và phớt lờ đi những lời nói của mình.

Tự nhiên mình thấy cậu ấy không còn là cậu ấy của những ngày đầu, giữa tụi mình không còn là thứ tình cảm sâu nặng hi sinh nữa, mà thấy xa cách lắm. Mình im lặng và cứng đầu trong khi cậu ấy đứng dậy giục mình đi một cách khó chịu.

Lúc đó mình tức quá không nhịn được nữa, vậy là mình nói thẳng ra hết, rồi bảo là mình không muốn đi nữa, cứ để mình ở chỗ đó, mình tự có cách về. Rồi mình muốn chia tay.

Sau một hồi ngồi đó và nói chuyện, mình đồng ý đi tiếp cùng cậu ấy để về kịp giờ. Ngày hôm đó gặp gia đình và họ hàng nội ngoại bên cậu ấy mình vẫn bình thường như trước giờ, vẫn cố gắng nhịn và không tỏ thái độ với cậu ấy trước mặt mọi người. Còn khi chỉ có 2 đứa thì mình tránh mặt và không muốn nói chuyện. Mình nghĩ là nốt 1 hôm nữa thôi, sau này cũng không về đó nữa, thà để lại ấn tượng tốt sẽ hay hơn.

Hết một ngày, 2 bên họ hàng vẫn chọc tụi mình và hỏi han này nọ, mình cũng chỉ cười cười như mọi khi. Chiều trên đường về cậu ấy có xin lỗi và bảo đừng chia tay nhưng mình không đồng ý. Mình ngồi cách xa cậu ấy nhất có thể vì lúc đó thật sự không muốn đụng vào.

Mình bảo rằng nếu đó là lỗi vụng về nào đó mình sẽ tha thứ được. Còn nếu liên quan đến tình cảm, nếu là cố tình, nếu cậu ấy đã yêu bản thân hơn thì mình không muốn tiếp tục nữa. Mình đến bên cậu ấy khi cậu ấy không có tiền bạc, sự nghiệp, khi mà cô gái cậu ấy đã từng đơn phương theo đuổi từ chối cậu ấy chỉ vì nhà cậu ấy không có điều kiện.

Mình chẳng đòi hỏi gì, chỉ cần cậu ấy thương mình và che chở cho mình là được. Mình chỉ cần vậy thôi mà ngay cả yêu thương và che chở cũng không thể, tiếp tục có ý nghĩa gì với mình nữa đâu. Cho dù hôm nay mình bỏ qua nhưng trong lòng đã cảm thấy tổn thương và xa cách, liệu sau này có còn thoải mái mà trao nhau những tình cảm thật lòng?

Tối đó cậu ấy có xin lỗi mình, giống như mọi lần gây ra lỗi cậu ấy quỳ và xoay mặt vào tường mấy tiếng đồng hồ đó. Mình cũng không nói gì. Thật sự không muốn chuyện xảy ra như vậy, nhưng nếu giờ mình chấp nhận lời xin lỗi đó, liệu sau này cậu ấy có vẫn yêu bản thân mình hơn như vậy nữa không?

Mà con trai không biết hi sinh, con gái sẽ khổ lắm. Vì vốn dĩ con gái tụi mình đến bên 1 người chỉ mong được che chở mà thôi”.

Ngay sau ít giờ đăng tải, câu chuyện trên đã hút sự chú ý của dân mạng. Hầu như nhiều người đều không bênh cô gái mà khuyên cô gái nên thực tế chút.

T.L: “Lạnh bỏ xừ. Nửa đêm gần sáng nó cho nhà em mượn áo mà nó lái xe thì chết rét à, cảm ra thì 2 đứa đứng đường à. Không phải cứ là người yêu thì cái gì cũng phải nhường nhịn, "hy sinh". Sao không nghĩ thoáng hơn là lạnh quá, em ôm nó đi cho cả 2 cùng ấm. Có phải tăng tình cảm không? Kém tắm.

Có cái lí do đó mà cũng đòi chia tay. Đọc ít ngôn tình thôi rồi cứ mơ mộng các anh sẽ vì mình này nọ từ A-Z. Thực tế lên đi em”.

V.L cũng chì chiết: “Tại sao bạn không nghĩ theo chiều ngược lại nhỉ. Bạn thấy người yêu bạn không quan tâm bạn. Thế bạn có quan tâm đến bạn ấy không? Trời thì lạnh, mà người yêu bạn còn cầm lái mà. Đứa ngồi trước còn lạnh hơn rất nhiều so với đứa ngồi sau. Bạn muốn người khác hi sinh cho mình, nhưng lại không muốn hi sinh vì người khác. Cái gì cũng nên nghĩ từ 2 phía bạn ạ”.

Nhiều dân mạng cho rằng, dù là trong tình yêu thì nên tự chăm sóc bản thân: “Còn chả bù cho người yêu mình, có lần đi chơi ở trong nhà thì nóng mà ra ngoài thì lạnh, mình ở nhà suốt nên không biết lạnh đến thế. Mình ra ngoài chỉ mặc áo phông hè, còn mọi người đều mặc áo khoác, mình thì lạnh còn người yêu mình nhìn xung quanh ai cũng mặc áo khoác rồi cười haha đấy.

Mình phải tự chăm sóc mình, tự quan tâm mình, chứ người yêu bạn là người chở thì rõ lạnh hơn bạn bao nhiêu lần. Chuyện nhỏ còn không thông cảm được thì làm sao đi cùng nhau đoạn đường dài”.

T.H cũng khẳng định: “Nếu tao trong hoàn cảnh như thế thì dù bạn ấy có nhường áo cho tao tao cũng từ chối. Trời nửa đêm nửa hôm lạnh lắm. Người ta còn lái xe nữa chứ, phải biết cảm thông tý đi, yêu nhau ai chả hy sinh cho nhau, tại sao cứ phải là con trai? 2018 rồi sống thực tế lên cái nào”.

Bên cạnh đó, chỉ một số ít bạn nữ thì bênh vực cô gái kia. Họ cho rằng, đây không phải là sự mơ mộng mà bạn gái kia chỉ cần 1 câu nói quan tâm của bạn trai cũng đủ ấm lòng.

T.N gợi ý: “Nghe cái giọng điệu của bạn thì cũng chả vừa vặn gì. Bạn lạnh chứ người ta không lạnh à. Người ta chở còn mệt mỏi hơn ngồi đằng sau. Lạnh thì ôm nhau vào cho nó ấm. Có cái áo lạnh mà cũng đòi chia tay rồi bắt nó quỳ lạy này nọ. Thôi cô cũng ích kỉ chứ có nghĩ cho người yêu đâu mà còn lý lẽ sự đời cần được che chở. Bớt đọc ngôn tình mà bước ra đời thực mà sống đi. Mà thôi chia tay luôn đi cho người yêu bạn gặp được người dễ tính hơn. Chứ như bạn phật lòng chút là chia tay chia chân ngay thôi mà”.

Câu chuyện về bạn trai không nhường áo ấm trong đêm lạnh đang hút comment của dân mạng.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: bạn trai , chia tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP