Giải trí

'Bạn trai tin đồn' Hương Tràm ngại ngùng khi thân mật với Mỹ Tâm

Đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh và diễn viên Mai Tài Phến đã có những tiết lộ về quá trình thực hiện và những kỉ niệm không thể quên trong những ngày quay của MV 'Đừng hỏi em' của ca sỹ Mỹ Tâm.

Sáng 15/10, Mỹ Tâm bất ngờ phát hành MV mới Đừng hỏi em sau khi rất thành công với MV gần đây nhất Đâu chỉ riêng em quay one-shot. Với MV mới, Mỹ Tâm một lần nữa gây được cảm tình với khán giả khi thể hiện khả năng viết nhạc, viết kịch bản và diễn xuất trong MV và đón nhận rất nhiều phản hồi tốt của khán giả sau khi theo dõi MV.

Đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh và diễn viên Mai Tài Phến để có những chia sẻ mới nhất với VietNamNet sau khi MV được khán giả nhiệt tình đón nhận.

Đạo diễn trẻ sinh năm 1993 thừa nhận mình vô cùng hạnh phúc và may mắn khi lần thứ 3 hợp tác có cơ hội làm việc chung với Mỹ Tâm sau hai MV Em thì không và Đâu chỉ riêng em. Anh chia sẻ lần hợp tác thứ 3 rất tình cờ khi người quản lý của Mỹ Tâm xem được MV Em gái mưa mà anh thực hiện cho ca sỹ Hương Tràm nên gợi ý để anh thực hiện MV Đừng hỏi em, vì trước đó, anh vốn tên tuổi với nhiều MV nhạc trẻ, chưa có tiếng trong việc xây dựng và thực hiện những MV có câu chuyện chiều sâu nên với Em gái mưa, Nguyễn Tuấn Anh đã nhận được những tin tưởng để đảm nhiệm dự án.

Đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh (áo đen) chụp ảnh cùng Mỹ Tâm, Mai Tài Phến.


Một trong những vấn đề khó khăn lớn nhất của MV là diễn viên nam chính. Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ danh sách ban đầu để thủ vai nam chính MV lên tới gần 20 người và anh cùng Mỹ Tâm đã phải chọn lọc rất kỹ trước khi đi đến phương án cuối cùng là Mai Tài Phến. Anh cho biết, cả anh và Mỹ Tâm đều đồng tình lựa chọn quán quân Gương mặt điện ảnh 2017 vì hình ảnh của nam diễn viên phù hợp với hình tượng của nhân vật ở trong MV cần lột tả.

Ở vai nam chính lần này, Mỹ Tâm và Nguyễn Tuấn Anh muốn tìm đến một nam diễn viên có năng lực thực sự vì điểm rơi của MV này nằm ở phân đoạn cuối khi người chiến sỹ cách mạng phải bộc lộ tột đỉnh cảm xúc khi đột ngột mất đi người mình yêu thương. Anh và Mỹ Tâm hoàn toàn tin tưởng vào diễn xuất của Mai Tài Phến và cả 2 đã không phải thất vọng.

Tự tay viết kịch bản, hiểu rõ câu chuyện nên Mỹ Tâm vào vai cô giáo trẻ đem lòng yêu anh chiến sỹ cách mạng rất tròn vai. Tuấn Anh cho biết Mỹ Tâm nhập tâm vào vai diễn đến mức cô khóc ở cảnh quay, và cũng khóc luôn ngay khi xem lại ngay tại hiện trường. Không chỉ Mỹ Tâm, mà cả đạo diễn và ê kíp quay cũng đều khóc vì diễn xuất của Mỹ Tâm ở cảnh diễn cuối. Khi quay xong, anh cho biết Mỹ Tâm đã phải di chuyển ra một góc để ngồi tĩnh tâm vì sự ám ảnh của nhân vật quá lớn. Thậm chí, Mỹ Tâm đã phải tắt điện thoại dù đã quay MV xong hai ngày vì vẫn chưa thể thoát được vai diễn.

Anh cho biết, ngay ngày đầu quay trời mưa lớn dù bấm máy từ sớm nhưng phải tới tận 11 giờ trưa, cả đoàn mới quay được cảnh đầu tiên của MV và lịch sản xuất 2 ngày quay tại Củ Chi phải thay đổi hoàn toàn. Dù gặp khó khăn về điều kiện thời tiết và quay đúng ngày Trung thu, nhưng với tinh thần làm việc tập trung, Mỹ Tâm đều hoàn thành rất tốt công việc của mình và luôn thể hiện mình là người chị đầy trách nhiệm với cả đoàn.

Nguyễn Tuấn Anh cho biết khi thực hiện dự án lần này, anh càng thêm yêu mến Mỹ Tâm nhiều hơn khi anh chứng kiến được sự quan tâm âm thầm mà Mỹ Tâm dành cho cả ê kíp thực hiện MV khi lo lắng cho cả đoàn từ tinh thần cho đến đồ ăn, uống. Lối sống hòa đồng, vui vẻ của Mỹ Tâm giúp cho tinh thần của cả đoàn thêm lạc quan dù gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình quay.

Mai Tài Phến đã có cơ duyên tham gia hai dự án lớn gây được hiệu ứng mạnh trong thời gian ngắn.


Mai Tài Phến chia sẻ anh vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi được trở thành diễn viên nam chính tham gia dự án. Anh cho biết không thể quên được giây phút lâng lâng khi được lựa chọn trở thành vai nam chính của MV. Anh đã xin nhạc, đọc kịch bản rất kỹ để có thể tập trung hết sức hoàn thành vai diễn khi lần đầu tiên có dịp làm việc với một trong những tên tuổi lớn của làng giải trí Việt Nam.

Anh cũng bày tỏ sự nể phục của mình dành cho Mỹ Tâm vì không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng anh học hỏi được rất nhiều từ diễn xuất 'rất điện ảnh' của Mỹ Tâm. Mỗi cảnh quay, Mỹ Tâm đều giữ được rất trọn vẹn được cảm xúc khi thể hiện vai nên dù có những cảnh quay chưa hoàn thiện, phải quay lại, Mỹ Tâm đều diễn được mà không cần lấy cảm xúc. Anh cho biết, những trải nghiệm về cuộc sống của Mỹ Tâm quá nhiều nên ngay cả với những cảnh cần chiều sâu, phải khóc, chỉ cần nhạc nổi lên là Mỹ Tâm có thể khóc mà không gặp nhiều khó khăn.

Mai Tài Phến thừa nhận anh có chút ngại ngùng với cảnh thân mật với Mỹ Tâm. Trong cảnh quay được Mỹ Tâm ôm từ phía sau lưng, anh khá run rẩy khi lần đầu quay và Mỹ Tâm cũng nhận ra điều này và bật cười trước chàng diễn viên trẻ. Tuy vậy, với sự hòa hợp và hiểu ý, cả hai đã kết hợp rất tốt khi diễn xuất chung mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Mai Tài Phến thừa nhận mình vô cùng may mắn khi trong thời gian 2 tháng, anh liên tiếp có mặt ở trong 2 MV lớn và đều gây được hiệu ứng truyền thông mạnh. Từ Em gái mưa của Hương Tràm, hình ảnh chỉ đơn thuần là một thầy giáo 'soái ca' với hình ảnh đẹp thì bước sang Đừng hỏi em của Mỹ Tâm, anh có cơ hội để thể hiện khả năng diễn xuất của mình để gây được ấn tượng mạnh hơn với khán giả.

Mai Tài Phến cho biết, nhờ hiệu ứng truyền thông của Em gái mưa rất tốt, anh đã nhận được một số lời mời thủ vai chính các dự án điện ảnh sắp bấm máy trong thời gian tới. Cộng với việc tham gia dự án của Mỹ Tâm và được truyền thông quan tâm, anh cho biết đây cũng là một trong những áp lực để anh phải chú ý và cân nhắc các lời mời để tham gia các dự án phù hợp với hình ảnh của mình.

Tác giả: Duy Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP