Đẹp

Neymar chơi hàng hiệu sành điệu như thế nào?

Cầu thủ đội tuyện Brazil luôn xuất hiện tại các tuần lễ thời trang với những trang phục, phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu danh giá như Balmain, Louis Vuitton...

Neymar hiện là tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil. Anh bắt đầu đảm nhiệm vị trí thủ quân của đội tuyển vào năm 21 tuổi. Anh từng được nhiều tạp chí thể thao so sánh với cựu tiền đạo Pelé của Brazil. Ngoài những hình ảnh đẹp trên sân bóng, Neymar còn gây ấn tượng với giới mộ điệu bằng tủ quần áo đắt tiền đến từ các nhà mốt danh giá trên thế giới.

Neymar luôn là khách mời đặc biệt tại các show diễn thời trang thế giới. Xuất hiện tại Paris, anh diện set đồ đến từ nhà mốt Louis Vuitton, kết hợp từ áo len in logo cùng áo khoác vải dù và nhấn nhá thêm mẫu dây chuyền thánh giá cá tính.

Tại show diễn của Balmain, anh diện set đồ đen cùng áo khoác blazer kiểu quân đội với mức giá tương đối đắt đỏ khoảng 2.350 bảng (hơn 70 triệu đồng ). Đôi boots da lộn trở thành điểm nhấn cá tính trên tổng thể trang phục.

Neymar tiếp tục gây ấn tượng với set đồ đen cá tính với chất liệu da. Tổng giá trị bộ trang phục lên đến con số 5.888 bảng (gần 200 triệu đồng). Thiết kế đắt nhất chính là mẫu biker da rắn đến từ thương hiệu Balmain.

Không chỉ tại các show diễn thời trang, trang phục đường phố của Neymar cũng nằm trong bộ sưu tập mới nhất của các nhà mốt danh tiếng. Đơn cử như mẫu áo khoác bomber đỏ của Louis Vuitton x Supreme có giá 4.241 USD (gần 100 triệu đồng).

Tham dự sự kiện thời trang, tiền đạo của đội tuyển Brazil mang đến sự năng động, bụi phủi với mẫu quần jeans rách đi kèm áo khoác bomber da có giá 400 bảng (khoảng 12 triệu đồng).

Đôi lúc, tiền đạo người Brazil cũng trẻ trung với những mẫu short suit sắc đỏ nổi bật với phom dáng áo thun oversized. Tuy nhiên, giày thể thao vẫn không thể thiếu trên mỗi set đồ của anh. Mẫu phụ kiện đến từ nhãn hiệu Giuseppe Zanotti có giá hơn 15 triệu đồng.

Tại sự kiện thời trang, Neymar gây ấn tượng với phong cách bụi phủi cùng set đồ denim-on-denim với giá gần 40 triệu đồng. Điểm nhấn ấn tượng trên bộ trang phục chính là mẫu kính gọng đỏ mang cảm hứng thập niên 1960 đồng điệu với chiếc điện thoại trên tay.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: neymar , thời trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP