Giới trẻ

Bà Rịa-Vũng Tàu: Để cô gái mặc bikini rửa xe, quản lý tiệm bị nhắc nhở

Liên quan clip cô gái mặc bikini rửa xe gây phản cảm, chính quyền địa phương phường Rạch Dừa, Tp.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã làm việc với quản lý tiệm.

Sáng 22/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện và lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái mặc bikini đang rửa xe ô tô tại một tiệm rửa xe. Ngoài cô gái, trong clip còn xuất hiện 2 người đàn ông cầm theo máy ảnh, hướng dẫn cô gái thực hiện động tác rửa xe để chụp hình.

Tiệm rửa xe trong đoạn clip sau đó được xác định địa chỉ trên đường Bình Giã, phường Rạch Dừa, Tp.Vũng Tàu, do anh T.H.P, SN 1997, trú phường 7, Tp.Vũng Tàu làm quản lý.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút nhiều lượt bình luận, chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh cô gái mặc bikini rửa xe để chụp hình gây phản cảm. (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi nắm thông tin, UBND phường Rạch Dừa và công an đã vào cuộc xác minh, làm việc với quản lý tiệm rửa xe trên.

Theo tường trình của anh P., vào ngày 21/2 có một đoàn khách đến rửa xe tại tiệm. Sau khi rửa xe xong, khách hàng có xin phép anh chụp hình tại tiệm. Vì là khách vãng lai không quen biết nên anh này đã đồng ý, toàn bộ thợ chụp hình và người mẫu đều là khách hàng đi trên xe.

Trong bản tường trình, anh P. thừa nhận, việc để khách mặc bikini chụp hình tại tiệm là trái với thuần phong mỹ tục và cám kết không tái phạm.

Liên quan đến sự việc trên, ông Cao Tiến Xuân, Chủ tịch UBND phường Rạch Dừa cho biết, sau khi làm việc, UBND phường đã cho quản lý tiệm rửa xe ký cam kết không tái phạm, nếu vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Tác giả: Gio Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP