Xe

Audi R8 Coupé 2016 chính hãng "cập cảng" Việt Nam

Mẫu siêu xe thể thao Audi R8 Coupé, từng được vinh danh tại World Performance Car 2016 vừa chính thức được Audi Việt Nam đưa về TP HCM.


Siêu xe Audi R8 Coupe 2016 vừa cập cảng Việt Nam từng được vinh danh “2016 World Performance Car” trong chuỗi các giải thưởng World Car Awards. Từng đạt tới 4 giải thưởng, Audi R8 trở thành mẫu xe thành công nhất trong lịch sử hệ thống giải World Car Awards.


Với thiết kế khác biệt, các chế độ lái năng động và khả năng bám đường. Siêu xe R8 là một trong số đại diện mạnh mẽ nhất của thương hiệu bốn vòng tròn và là mẫu xe dẫn đầu trong phân khúc xe thể thao của Audi.


Audi R8 Coupé phiên bản 2016 có hiệu suất vận hành lớn hơn bất kỳ mẫu xe nào trong chuỗi sản phẩm của Audi. Siêu xe này sở hữu động cơ V10 được đặt giữa xe, cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro được phát triển hoàn toàn mới.


Động cơ mới của xe giúp mang đến sức vận hành đáng kinh ngạc, cụ thể mẫu xe này sở hữu công suất 610 mã lực (tương đương 449 kW), chỉ mất 3,2 giây tăng tốc từ 0 tới 100 km/h và đạt vận tốc cực đại 330km/h.


Động cơ với dải vòng tua cao, cấu trúc siêu nhẹ và hệ thống treo cực kỳ năng động với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro kết hợp với vec-tơ mô-men xoắn linh động – tất cả biến chiếc Audi R8 Coupé trở thành một siêu xe thực sự.


Được biết, hiện Audi R8 Coupé hiện đang ở điểm dừng đầu tiên là showroom Audi tại TP HCM. Những người hâm mộ Audi R8 tại khu vực phía Nam đều được chào đón tới khám phá siêu phẩm R8 Coupé mới trong tháng 5/2016 này.


Audi R8 Coupé sau đó sẽ được trưng bày tại khu thể thao trong nhà của sân vận động Quần Ngựa ở Hà Nội cho sự kiện Audi Progressive lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam vào từ ngày 9 -12/6/2016.

Tác giả bài viết: Nguyễn Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP