Số hóa

Apple sắp sửa ra mắt 2 mẫu iPad mới chạy iPadOS

Như vậy, sẽ có tổng cộng 7 mẫu iPad sẽ được Apple mở bán trên thị trường. Chúng đều sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành iPadOS 13

Hiện tại, Apple đang duy trì sự tồn tại cùng một lúc của 5 dòng iPad, đó là iPad Mini, iPad, iPad Air, iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch. Tuy vậy, con số này có thể sẽ tăng lên 7 khi dường như Apple đang chuẩn bị cho màn ra mắt của 2 mẫu iPad mới.

Thông tin này vừa được phát hiện bởi Apple Insider. Theo đó, Apple đã trình lên Ủy ban Kinh tế Á - Âu (EEC) hai mẫu iPad mới với tên mã A2200 và A2232.

Apple sẽ ra mắt 2 mẫu iPad mới vào mùa thu năm nay.

Do được nhóm cùng trong một danh sách duy nhất, rất có thể 2 mã này sẽ được áp dụng cho cùng 1 mô hình tương tự. Đây có thể là mẫu iPad 10.2 inch và 10.5 inch mới với vai trò là bản nâng cấp cho iPad 9.7 inch.

Việc nộp hồ sơ lên EEC là điều kiện bắt buộc về mặt pháp lý để một thiết bị có thể được bày bán tại các quốc gia như Nga, Armenia, Belarus, Kazakhstan, Kyrgyzstan.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về 2 mẫu iPad sắp sửa được Apple cho ra mắt. Tuy vậy, có một điều chắc chắn rằng, chúng sẽ chạy trên nền tảng iPadOS 13, hệ điều hành mới do Apple phát triển nhằm nâng tầm ảnh hưởng của những chiếc iPad

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: iPadOS , iPad , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP