Cuộc sống

Anh muốn chu cấp cho tôi tiền nuôi con dù chưa một lần gặp mặt

Anh muốn xây dựng gia đình với tôi và cùng chăm con. Đặc biệt anh bảo chỉ cần chăm sóc con tôi thôi, không cần sinh thêm.

Tôi là một bà mẹ đơn thân ở tuổi 27, chưa một lần kết hôn, bé của tôi được 2 tuổi. Nửa năm gần đây tôi quen một người qua mạng, anh 32 tuổi, độc thân, cùng quê, đang công tác trong Nam. Chúng tôi chưa một lần gặp gỡ. Ngày trước mới biết nhau, tôi nói chuyện thờ ơ cho có lệ, không ấn tượng gì về anh nhiều. Anh vẫn đều đặn nhắn tin cho tôi suốt 5 tháng trời dù tôi không trả lời. Vì lẽ đó mà gần đây tôi mở lòng và cho anh cơ hội nói chuyện với mình.

Anh có ý muốn xây dựng gia đình với tôi và cùng chăm con. Đặc biệt anh bảo chỉ cần chăm sóc con của tôi thôi, không cần phải sinh thêm con nữa. Anh muốn bù đắp tình cảm cho con và chu cấp hàng tháng dù chưa một lần gặp mặt tôi, tôi cũng chưa đồng ý quen anh. Trên đời này liệu tồn tại người tốt như thế không? Tại sao họ lại muốn làm điều đó với tôi, vì thương hại tôi là mẹ đơn thân hay còn ý đồ gì khác? Mong bạn đọc chia sẻ lời tâm sự giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Tác giả: Vân

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: tiền nuôi con , con riêng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP