Thế giới

Ai Cập: Cháy nhà máy dệt may khiến ít nhất 20 người thiệt mạng

Ngày 11/3, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một nhà máy may mặc gần thủ đô Cairo của Ai Cập khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và 24 người bị thương.

Theo vtv, thông báo của Văn phòng Thống đốc địa phương, hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân của vụ cháy nhà máy này. Trận hỏa hoạn xảy ra ở nhà máy cao 4 tầng tại El Obour, phía Bắc thủ đô Cairo của Ai Cập.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Một nhóm chuyên gia hiện đang xem xét thiệt hại và cố gắng đánh giá triệt để tác động của đám cháy có thể gây ra đối với các tòa nhà lân cận trong khu vực. Người dân Ai Cập vẫn đang chờ đợi thông tin cụ thể hơn về vụ cháy.

Vov đưa tin, xe cứu thương và cứu hỏa đã khẩn trương được điều động đến hiện trường. Dự kiến, số lượng người tử vong sẽ còn tăng lên do các nạn nhân bị thương rất nặng.

Các lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Vụ hỏa hoạn ở nhà máy tại El Obour xảy ra chỉ vài ngày sau khi một xe đầu kéo đâm vào xe bus nhỏ, khiến ít nhất 18 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương ở phía Nam thủ đô Cairo.

Văn phòng Công tố của Ai Cập cho biết trong một tuyên bố, vụ tai nạn xảy ra vào cuối ngày 5/3 trên một đường cao tốc gần thị trấn Atfih, cách khoảng 100km về phía Nam Cairo.

Tác giả: THÀNH NAM (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP