Thể thao

AFF Cup 2020: Đã có kết luận về tình hình chấn thương của Công Phượng

Đội tuyển Việt Nam đã chấp nhận chia điểm với Indonesia sau trận hòa không bàn thắng cùng nhiều tình huống quyết liệt quá mức từ đội thủ. Điều này không chỉ khiến thầy trò HLV Park Hang-seo chưa thể giành vé sớm vào bán kết, mà còn nguy cơ dẫn đến tổn thất lực lượng vì chấn thương.

Cụ thể, vào những giây cuối cùng của hiệp 1, Công Phượng đã phải rời sân với bước đi tập tễnh sau pha va chạm mạnh với Ricky Kambuaya.

Công Phượng nằm sân sau tình huống va chạm cuối hiệp 1 trận gặp Indonesia.

Sau giờ nghỉ, Công Phương không trở lại và được thay bằng Tiến Linh. Sự việc khiến người hâm mộ lo ngại về mức độ chấn thương của cầu thủ xứ Nghệ.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo chỉ tiết lộ rằng: "Bước đầu xác định, va chạm của Công Phượng cũng bình thường nhưng cậu ấy xin thay người sau khi kết thúc hiệp 1. Chi tiết chấn thương của Phượng sẽ rõ hơn khi chúng tôi trở về khách sạn và được bác sĩ kiểm tra".

Đến sáng nay (16/12), các bác sĩ của đội kết luận chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng. Anh bị đau nhẹ cơ chày mác sau tình huống va chạm với cầu thủ Indonesia.

Theo đó, số 10 của đội tuyển Việt Nam chỉ cần nghỉ ngơi và hoàn toàn có thể trở lại trong trận đấu cuối gặp Campuchia.

Đây là tin vui đối với người hâm mộ Việt Nam, trong bối cảnh Tiến Linh đang đánh mất bản năng săn bàn, trong khi đó Đức Chinh vẫn chưa khẳng định được vị trí của mình.

Trở lại với cục diện bảng B, sau lượt trận ngày 15/12, đội tuyển Việt Nam cần một chiến thắng trước Campuchia để đảm bảo kết thúc vòng bảng với vị trí số 1, hoặc tối thiếu là hòa để có thể giành vé đi tiếp.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12 (giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.



Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: AFF Cup 2020 , AFF , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP