Đẹp

6 loại mặt nạ giấy dưỡng da 'sốt sình sịch' trong mùa hè này

Sản phẩm mặt nạ giấy do 'Đại úy Yoo' làm gương mặt đại diện liên tục trong tình trạng cháy hàng.

Forencos 7 days mask Song Joong Ki

Bộ sản phẩm mặt nạ 7 ngày của Forencos liên tục cháy hàng nhờ sức hút của Song Joong Ki. Bộ sản phẩm gồm 7 loại mặt nạ cho 7 ngày với các công dụng khác nhau như: nâng cơ, làm sạch sâu, giảm dầu thừa, ngăn ngừa mụn... Nhà sản xuất khuyên nên sử dụng đủ 7 ngày để đạt được hiệu quả tối ưu. Giá của mỗi chiếc mặt nạ là 35.000 đồng.

My Beauty Diary Sheet Mask

Mặt nạ My Beauty Diary - một thương hiệu đến từ Đài Loan - gây bất ngờ khi luôn nằm trong top mặt nạ giấy được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường, không chứa cồn, parabens và các khoáng chất độc hại, rất an toàn khi sử dụng. Giá của mỗi chiếc mặt nạ là 30.000 đồng.

Banobagi Vital Cocktail Sheet Mask

Ưu điểm của loại mặt nạ này là chất giấy làm bằng công nghệ Foil Mask - giúp chống các dưỡng chất bay hơi trong quá trình đắp như các loại mặt nạ thông thường. Mỗi miếng mặt nạ chứa tới 30 ml dưỡng chất được tổng hợp từ các loại vitamin khác nhau, đem lại sự khác biệt rõ rệt cho làn da sau khi sử dụng. Giá của mỗi chiếc mặt nạ là 45.000 đồng.

Quality First All In One Sheet Mask

Sản phẩm từng đứng đầu bảng xếp hạng mỹ phẩm Cosme của Nhật, có khả năng cấp ấm vượt trội cho da. Giá của mỗi chiếc mặt nạ là 25.000 đồng.

Innisfree It’s Real Squeeze Mask

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên tốt cho da phổ biến như dâu, chanh, hoa hồng, trà xanh... với nhiều công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm mềm da... Giá của mỗi chiếc mặt nạ là 20.000 đồng.

The face Shop Real Nature Sheet Mask

Sản phẩm mặt nạ của The Face Shop có chiết xuất từ những nguyên liệu quý hiếm, giúp dưỡng ẩm rất hiệu quả. Giá của mỗi chiếc mặt nạ là 30.000 đồng.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP