Pháp luật

4 nữ tiếp viên khoả thân phục vụ massage cho 1 quý ông

Các nữ tiếp viên khai báo là nếu khách có nhu cầu thì cùng lúc 4 nữ tiếp viên sẽ khỏa thân phục vụ massage kích dục 1 người khách nam.

Theo đó, tối 22/2 lực lượng Công an quận 1 phối hợp cùng Công an phường Phạm Ngũ Lão (TP.HCM) bất ngờ khống chế lực lượng bảo vệ của cơ sở massage nằm trong 1 khách sạn ở đường Bùi Thị Xuân. Sau đó lực lượng ập vào kiểm tra hành chính đột xuất đối với cơ sở massage nói trên.

Tại 2 phòng vip của cơ sở, công an bắt quả tang 2 nữ tiếp viên khỏa thân hoàn toàn đang massage kích dục cho 2 người khách nam.

Các nữ tiếp viên khai nhận, tại cơ sở các cô phải khoả thân hoàn toàn để phục vụ massage kích dục cho khách. Mỗi suất như thế thì khách phải chi trả tổng cộng khoảng 600 ngàn đồng.

Những cô này cho biết, nếu khách có nhu cầu thì cùng lúc 4 nữ tiếp viên khoả thân sẽ phục vụ massage kích dục cho 1 người khách nam, với giá tổng cộng là 3 triệu đồng.

Cơ sở massage nói trên nằm trên tầng 7 của khách sạn ở đường Bùi Thị Xuân rất đông khách.

Sau buổi kiểm tra, lực lượng công an đã lập biên bản đối với cơ sở về nhiều lỗi vi phạm hành chính như: Dùng phương thức kinh doanh có tính chất khiêu dâm, kích dục; không đảm bảo ánh sáng…

Tác giả: Phước An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: massage , tiếp viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP