Xe

3 tân binh Toyota hứa hẹn khuấy đảo thị trường cuối năm 2018

Toyota sẽ chính thức giới thiệu bộ ba tân binh hoàn toàn mới gồm Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam trong tháng 9/2018.

Toyota Wigo - "Bom tấn" ở phân khúc A?

Được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, dòng xe cỡ nhỏ Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với thiết kế nhỏ gọn, năng động, không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hàng đầu phân khúc xe cỡ nhỏ, mẫu xe Wigo sẽ là sự lựa chọn tối ưu của những khách hàng trẻ bao gồm khách hàng cá nhân và gia đình khi phải thường xuyên di chuyển trong thành phố. Wigo sẽ "chung mâm" với những hảo thủ như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

Một cái tên khác là Toyota Rush, mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ trình làng thế giới đã hơn 20 năm. Xe sở hữu phong cách nội ngoại thất thể thao, lịch lãm cùng các tính năng an toàn tiên tiến. Rush hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường.).

Dòng xe 7 chỗ Toyota Rush.

Ngoài ra, được giới thiệu toàn cầu từ năm 2003, mẫu xe đa dụng 7 chỗ Avanza với thiết kế khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế, các tính năng thân thiện với người sử dụng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu rất phù hợp với gia đình khi di chuyển trong đô thị hay trên những chuyến đi xa.

Tuy chưa chính thức được giới thiệu nhưng nhiều đại lý Toyota hiện đã nhận đặt cọc với Wigo và Rush. Theo thông tin không chính thức từ một số đại lý, giá bán Toyota Wigo sẽ khoảng 400 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất và đối với Rush là dưới 700 triệu đồng. Đây được xem là mức giá cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc hiện nay của những mẫu xe này.

Tác giả: Nguyễn Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Toyota , ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP