Cuộc sống

3 điều ở phụ nữ đàn ông sẽ xách dép chạy trong đêm đầu tiên, dù ‘cực phẩm’ cũng không quay lại

Dù bạn có xinh đẹp, quyến rũ hay tài năng đến thế nào. Nhưng có những hành vi dưới đây thì trong mắt đàn ông bạn chỉ là cuộc ‘mua vui’ thậm chí với họ chỉ là ‘ăn bánh trả tiền’.

Quá dễ dãi với bản thân, không biết trân trọng chính mình

Một người phụ nữ dễ dàng qua đêm với đàn ông ngay trong lần đầu gặp gỡ chứng tỏ đối với họ chuyện trong sạch không hề quan trọng với bạn. Vấn đề trinh tiết đã không còn là gông cùm trói buộc người phụ nữ. Thế nhưng nếu bạn quá dễ dãi trong vấn đề quan hệ tình dục , dễ dàng lên giường với đàn ông thì đó không phải là mẫu phụ nữ trong sạch. Điều đó chứng bạn ấy không trân trọng cơ thể và bản thân mình.

Hãy chỉ lên giường với đàn ông khi hai người đã xác định quan hệ rõ ràng và tình yêu dành cho nhau đủ lớn. Lúc ấy tình dục sẽ là sự thăng hoa tuyệt diệu của tình yêu và chắc chắn anh ấy cũng sẽ trân trọng bạn hơn rất nhiều.

Phự nữ đừng quá dễ dãi với bản thân (Ảnh minh họa: internet)

Có âm mưu sâu kín với người đàn ông

Hành vi vội vàng qua đêm với đàn ông trong lần đầu gặp gỡ của phụ nữ sẽ khiến đàn ông cảnh giác, nghi ngờ bạn đang có mưu đồ không trong sáng.

Họ nghĩ rằng bạn có âm mưu sâu kín với mình, như muốn đạt được từ đàn ông tiền bạc, vật chất, địa vị, cơ hội thăng tiến… Bởi một người phụ nữ bình thường, nghiêm túc và chín chắn thì sẽ không bao giờ có hành vi như vậy cả.

Chỉ muốn tìm người thỏa mãn nhu cầu

Việc qua đêm với đàn ông ngay đêm đầu tiên gặp nhau không hề thể hiện sự nhiệt tình hay thành ý của bạn với họ. Trái lại, điều đó chỉ cho thấy bạn thiếu nghiêm túc với người đàn ông đó mà thôi.

Thứ mà bạn cần trong mối quan hệ chỉ là tình dục, bạn tìm đến họ chỉ để thỏa mãn nhu cầu, dục vọng của mình. Nếu đàn ông đang kiếm tìm 1 mối quan hệ nghiêm túc thì anh ấy sẽ cực kỳ dị ứng với điều đó.

Và chắc chắn anh ấy sẽ lập tức chấm dứt liên hệ với bạn ngay, để đi tìm cho mình người phụ nữ nghiêm túc, chỉn chu và có thành ý hơn.

Tác giả: Thủy Mặc

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: chuyện ấy , phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP