Cuộc sống

Chuyện ấy nhàm chán bỗng thăng hoa, rực lửa yêu đương nhờ những tuyệt chiêu đơn giản

Chuyện ấy phai nhạt và nhàm chán là vấn đề mà nhiều cặp vợ chồng phải đối mặt.

Thời gian trôi đi, chuyện ấy của nhiều cặp vợ chồng dần đi vào lối mòn. Bất kỳ cặp vợ chồng nào cũng phải đối mặt với cuộc khủng hoảng này. Hãy làm những mẹo nhỏ sau để làm chuyện ấy bớt nhàm chán và thăng hoa.

Tắm cùng nhau

Việc tắm chung và vuốt ve cơ thể của người kia sẽ khiến bạn có được nhiều cảm xúc và ham muốn yêu đương hơn. Vì vậy, dù bận rộn thế nào, hãy dành thời gian để tắm cùng người ấy mỗi ngày.

Massage

Công việc mệt mỏi, áp lực khiến bạn chẳng ham muốn gì chuyện ấy. Sau một ngày làm việc, hãy massage để giúp nửa kia giảm căng thẳng, căng cơ. Hãy từ từ massage, nâng niu các bộ phận trên cơ thể chàng để giúp anh ấy cảm thấy thư giãn, bớt mệt mỏi. Sau đó, mọi chuyện sẽ tuyệt vời y như bạn muốn.

Phụ nữ hãy làm chủ cuộc chơi

Chuyện ấy không chỉ là trò chơi của một người đàn ông. Đơn giản là vì phụ nữ cũng có thể là người làm chủ cuộc chơi và hãy chủ động hơn nữa trong trò chơi này. Hãy "tấn công" chàng bằng một cái ôm, hôn, ve vuốt. Được quan tâm, yêu thương, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy cực kỳ phấn khích và cao hứng.

Thì thầm bên tai

Người chồng nào cũng có góc mà anh ấy yêu thích trong nhà. Ở góc nhỏ đó, anh ấy có thể đọc sách, chơi game hoặc nhâm nhi ly cà phê. Lúc này, bạn hãy đến ngồi bên cạnh, kéo vạt áo, ôm thật chặt và thì thầm lời yêu bên tai chàng. Nếu bạn muốn ôm, hôn chàng, hãy tiến gần thêm nữa, chắc chắn chàng sẽ không thể cưỡng lại được sức quyến rũ từ bạn.

Chuyện yêu không phải là vấn đề trên giường

Nhiều người đã nói rằng chuyện yêu không phải là vấn đề trên giường, bạn có thể xuống sàn hoặc ra ban công đều được. Câu nói này rất chính xác. Làm chuyện ấy ở cùng một nơi quả là nhàm chán và đơn điệu. Vì vậy, hãy thử "đổi gió" bằng cách đưa chàng đến những địa điểm khác nhau như nhà bếp, phòng khách hay phòng tắm.

Thêm chút âm thanh

Khi màn dạo đầu đang diễn ra trơn tru, hãy tạo thêm một chút âm thanh để tăng cảm hứng cho chàng. Hãy thử tạo âm thanh qua cổ họng hoặc thì thầm vào tai chàng. Điều này sẽ giúp chàng thêm hứng khởi và tăng tốc hơn nữa.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: chuyện ấy , tình yêu , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP