Xã hội

12 người bị xử phạt, buộc cách ly tập trung vì tụ tập hát karaoke

Thời điểm kiểm tra, quán karaoke Góc Khuất 1 ở Móng Cái, Quảng Ninh đang có 12 người bao gồm khách cùng nhân viên hát hò, bất chấp các quy định về phòng, chống COVID-19.

Cơ quan chức năng đưa toàn bộ khách và nhân viên phục vụ đi cách ly y tế. (Nguồn: TTXVN phát)


Đêm 28/5, từ nguồn tin của nhân dân, Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) do lãnh đạo Phòng Văn hóa-Thông tin làm trưởng đoàn đã kiểm tra đột xuất, phát hiện cơ sở kinh doanh Góc Khuất 1, địa chỉ tại Khu 8, phường Hải Hòa đang hoạt động karaoke trái phép trong lúc có lệnh cấm hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19.

Tại thời điểm kiểm tra, quán karaoke Góc Khuất 1 đóng cửa ngoài nhưng bên trong có 12 người gồm khách và nhân viên phục vụ, vi phạm quy định tạm dừng hoạt động kinh doanh theo chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Móng Cái đã tiến hành lập biên bản kiểm tra, biên bản vi phạm hành chính, đề nghị Ủy ban Nhân dân thành phố ra quyết định xử phạt 32,5 triệu đồng; đồng thời thực hiện ngay biện pháp cách ly y tế tập trung đối với 12 người.

Đây là một trong những động thái quyết liệt của thành phố Móng Cái trong công tác phòng, chống COVID-19 vì một địa bàn an toàn, phấn đấu thực hiện tốt "mục tiêu kép" của thành phố./.

Tác giả: Văn Đức

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP