Giáo dục

11 cô trò ở Quảng Ngãi nhiễm COVID-19

Theo VTC News, ông Nguyễn Đăng Vinh, Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, ngày 12/12 cho biết, ngành y tế địa phương ghi nhận 11 ca dương tính với SARS-CoV- 2 tại trường Tiểu học Nghĩa Thọ.

"Thời gian qua, tại các xã miền núi của huyện gồm Nghĩa Sơn, Nghĩa Thọ, học sinh không có điều kiện học trực tuyến nên đã cho học trực tiếp.

Sau khi phát hiện tại trường Tiểu học Nghĩa Thọ có một giáo viên mắc COVID-19, các cơ quan chức năng huyện phong tỏa, lấy mẫu xét nghiệm toàn trường và phát hiện thêm 10 F0 là học sinh”, ông Vinh cho hay

Cũng theo Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa, từ tuần sau, học sinh trên toàn huyện sẽ chuyển sang học trực tuyến.

Nhân viên y tế Quảng Ngãi lấy mẫu xét nghiệm COVID-19. Ảnh: VTC News

Tờ Kinh tế & Đô thị cho biết, sáng cùng ngày, sở Y tế Quảng Ngãi công bố 28 ca nhiễm mới COVID-19.

Từ ngày 26/6 đến nay, Quảng Ngãi có 3.322 ca mắc COVID-19. Trong đó, có 2.574 bệnh nhân đã điều trị khỏi và 729 bệnh nhân đang điều trị, trong số này có 13 ca bệnh nặng.

Sở Y tế Quảng Ngãi nhận định, tình hình dịch COVID-19 tại các huyện: Trà Bồng, Sơn Hà, Bình Sơn, Mộ Đức, Đức Phổ, Tư Nghĩa diễn biến phức tạp, nhiều ca bệnh ở cộng đồng. Sở cũng đề nghị các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương xây dựng kế hoạch thành lập các Trạm Y tế lưu động, chuẩn bị các điều kiện điều trị F0 tại nhà khi số lượng ca bệnh tăng cao.

Tác giả: Hoa Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP