Giải trí

Yoo Ah In sẽ tham dự hôn lễ của bạn gái tin đồn Jung Yu Mi với "yêu tinh" Gong Yoo?

Từng bị đồn có quan hệ tình cảm bí mật suốt một thời gian dài với Jung Yu Mi, Yoo Ah In vừa xác nhận sẽ tham dự hôn lễ của đồng nghiệp thân thiết với tư cách "đại diện nhà gái".

Đại diện công ty quản lí của Yoo Ah In vừa ra thông báo xác nhận nam tài tử sẽ tham dự hôn lễ của cô bạn thân Jung Yu Mi với "Yêu tinh" Gong Yoo vào mùa thu này. Theo đó, "ngựa điên" Yoo Ah In sẽ là đóng vai trò "đại diện nhà gái", cầm hộp đựng nhẫn cho cô dâu chú rể và đọc thư chúc phúc.

Yoo Ah In sẽ là đóng vai trò "đại diện nhà gái", cầm hộp đựng nhẫn cho cô dâu chú rể và đọc thư chúc phúc trong đám cưới của cặp đôi Gong Yoo - Jung Yu MI.

Ngôi sao phim "Veteran" cũng tiết lộ với tờ Dispatch về chuyện đã biết mối quan hệ giữa Gong Yoo và Jung Yu Mi từ lâu. Song, để đánh lạc hướng truyền thông, giữ cho cô bạn thân 11 năm của mình được thoải mái trong tình yêu với Gong Yoo, Yoo Ah In đã cố ý không phản hồi tin đồn hẹn hò kéo dài với Jung Yu Mi trong những năm qua.

Yoo, Yoo Ah In đã cố ý không phản hồi tin đồn hẹn hò kéo dài với Jung Yu Mi trong những năm qua để bạn thân của mình được thoải mái trong tình yêu với Gong Yoo.

Nói về "yêu tinh" Gong Yoo, Yoo Ah In cho hay anh tin tưởng vào sự lựa chọn của Jung Yu Mi và luôn ủng hộ, chúc phúc cho cô. "Ngựa điên" cũng có quan hệ khá tốt với chồng sắp cưới của bạn thân do từng trao giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Baeksang cho Gong Yoo vào năm 2017.

Yoo Ah In cho hay anh tin tưởng vào sự lựa chọn của Jung Yu Mi và luôn ủng hộ, chúc phúc cho cô.

Yoo Ah In cũng chia sẻ anh chưa có kế hoạch kết hôn dù bạn bè đã có nhiều người tính chuyện lập gia đình. Hiện tại nam tài tử đang tập trung cho công việc song song với điều trị căn bệnh u xương lành tính.

Tuy nhiên, nhiều fan vẫn hoài nghi có thể đây chỉ là thông tin vui đùa trong ngày Cá tháng Tư mà thôi.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: Gong Yoo , Jung Yu Mi , Yoo Ah In , sao Hàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP