Cuộc sống

Yêu chồng của bạn thân nên cô gái cố tình đẩy bạn ngã cầu thang

Giữa cái lúc Tuấn đau khổ nhất thì Loan luôn ở bên cạnh. Thậm chí cô còn gạ gẫm Tuấn…

Loan và Hương chơi thân với nhau từ cái thời sinh viên đại học năm nhất, cả hai khăng khít như hai chị em ruột. Sau khi tốt nghiệp ra trường thì Loan cưới chồng giàu, chỉ việc ngồi hưởng thụ. Còn Hương chọn con đường khác, cô xin vào làm một doanh nghiệp nhỏ và từ đó gặp Tuấn, người chồng hiện tại của cô. Dù Hương không lấy được tấm chồng giàu có như Loan nhưng cô rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống êm ấm của mình.

Cứ vậy mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp, nhưng chỉ sau 3 năm sống trong giàu có thì cuộc hôn nhân của Loan sụp đổ, Loan phải chạy đến cầu xin sự giúp đỡ từ cô bạn thân nhất của mình.

– Tao bị lão chồng bỏ rồi. Hắn ta đúng là khốn nạn…đã cặp bồ còn đòi ly dị tao. Giờ tao chẳng có gì trong tay cả…tao chết mất Hương ơi. _ Loan khóc lóc.

– Mày cứ bình tĩnh, chuyện đâu rồi sẽ giải quyết ổn cả. Chứ nghĩ đến cái chết thì làm được gì chứ? Mày phải cứng rắn lên thì mới được. Nếu mày không có chỗ nào để đi thì đến nhà tao ở tạm một thời gian rồi hãng tính tiếp.

– Như vậy có được không? Tao chỉ sợ chồng mày không đồng ý.

( ảnh minh họa )

– Tao với mày là bạn thân, khó khăn thì phải giúp đỡ nhau chứ. Yên tâm đi, chồng tao hiền lắm…khỏi phải lo.

Và thế là Loan xách va li đến ở nhà Hương một thời gian, giây phút gặp Tuấn thì Hương sửng sốt vô cùng. Lâu nay cô vẫn nghe cô bạn thân kể về người chồng hoàn hảo của mình…nhưng Loan thật sự không ngờ rằng chồng của Hương lại cao to, đẹp trai và phong độ đến thế. Ngay lúc đó Loan nảy sinh ra một ý nghĩ đen tối đó là…cô có cảm tình với chồng của đứa bạn thân nhất của mình. Lúc đầu Loan cố gắng kiềm chế và biết rõ đó là điều không tốt. Vậy nhưng nhìn cảnh Hương mọi mặt đều thua mình mà được hạnh phúc thì Loan lại điên cuồng muốn cướp mọi thứ đó từ tay Hương.

Bây giờ Loan đã là phụ nữ ly hôn chồng nên cô cũng khao khát có được hạnh phúc, chỉ có điều hạnh phúc mà Loan muốn đó là cướp chồng của bạn. Loan lên kế hoạch gạ gẫm chồng của Hương, vậy nhưng mấy lần cô cố tình ăn mặc mát mẻ rồi đụng chạm mà Tuấn vẫn không có cảm giác khiến Loan bực tức vô cùng. Biết rõ tấn công Tuấn không được nên Loan đã nghĩ đến cái việc đó là làm Hương biến mất khỏi cuộc đời.

Lợi dụng sự tin tưởng của Hương nên ngày hôm đó khi thấy cô bạn đang lúi húi lau cầu thang thì Loan chạy đến đẩy ngã Hương xuống. Vì quá bất ngờ Hương chỉ kịp hét lên một tiếng rồi lăn xuống…cảnh tưởng máu chảy lan khắp nhà khiến Loan lúc đó cũng sợ hãi vô cùng. Nhưng Loan giả vờ đau khổ gọi Tuấn để đưa Hương đi cấp cấp….nhưng vì mất máu quá nhiều nên Hương không qua khỏi. Loan nói dối rằng Hương không cận thận bị té cầu thang dẫn đến tai nạn thương tâm…Tất nhiên là Tuấn một mực tin tưởng

Giữa cái lúc Tuấn đau khổ nhất thì Loan luôn ở bên cạnh. Thậm chí cô còn gạ gẫm Tuấn…

( ảnh minh họa )

– Con Hương mất…em cũng đau lòng không kém gì anh. Nhưng dù mình có đau khổ thế nào nó cũng không sống lại được. Lúc còn sống nó vẫn có tâm nguyện rằng nếu có mệnh hệ gì không hay đến với nó thì em hãy thay nó chăm sóc cho anh. Vậy nên xin anh hãy để em được ở bên cạnh anh.

Vì quá yếu ềm khi vợ mất nên Tuấn nhanh chóng ngả vào lòng Loan. Khỏi phải nói lúc đó Loan hí hửng như thế nào, và rồi khi lấy được lòng tin lẫn tình cảm của Tuấn thì Loan giục anh làm lễ kết hôn. Ngày kết hôn mà Loan chọn đúng vào ngày giỗ 49 ngày của Hương. Cứ tưởng mọi chuyện đúng như kế hoạch của Loan bày sẵn ra…Thế nhưng có một việc mà Loan không ngờ được đó là đúng ngày cưới Loan run lẩy bẩy khi nhìn thấy Hương bước đến sừng sững trước mặt mình.

Thật ra người đứng trước Loan không phải là Hương…mà là cô em song sinh của Hương, mặc dù chơi thân với nhau nhưng Loan không hề biết và chưa bao giờ nghe Hương kể về cô em song sinh của mình. Chính vì thế khi nhìn thấy em gái của Hương thì Loan vẫn nghĩ đó là oan hồn của Hương hiện về. Sợ hãi quá Loan hét toáng lên giữa đám đông…

– Tại sao..cậu lại ở đây. Cậu hiện hồn về bắt tớ ư? Xin cậu đừng làm thế…tớ xin lỗi vì đã đẩy cậu ngã xuống cầu thang. Chỉ vì tớ muốn cướp chồng cậu thôi…vì tớ ghen tỵ với cậu. Xin cậu đừng trả thù tớ…tha cho tớ đi…

Nghe câu của Loan nói mà ai nấy đều sững sờ, đặc biệt là Tuấn khi phát hiện ra kẻ hãm hại vợ mình lại chính là cô bạn thân của vợ. Tuấn lao đến đập đánh Loan…còn Loan vì sợ hãi mà hóa điên…khóc lóc rồi bỏ đi khắp nơi không một ai hay biết…Có lẽ đó chính là cái giá mà Loan phải trả cho tội ác của mình….Chỉ tiếc rằng Hương đã phải chết một cách oan uổng.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: Theo thể thao xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP