Xã hội

Một phụ nữ tử vong khi rơi từ tầng 4 của bệnh viện

Một phụ nữ được cho là buồn chuyện gia đình đã lên tầng 4 của Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Yên Bái tự tử.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 8h40 sáng 23/8, tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Yên Bái. Nạn nhân được xác định là P.T.T (SN 1950, ở phường Nguyễn Phúc, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái).

Nạn nhân được cho là đã nhảy từ tầng 4 xuống tự tử (Ảnh: Tây Bắc 24h).

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV Phapluatplus.vn, bà Đặng Thị Như Hoa - Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Yên Bái xác nhận thông tin và cho biết, bà T. đã nhảy từ tầng 4 của bệnh viện xuống đất và tử vong.

“Khi phát hiện sự việc, chúng tôi đã đưa bà T. sơ cứu ở Bệnh viện của mình, sau đó chuyển bà T. lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái nhưng bà T. đã tử vong trước đó” bà Hoa thông tin.

Vị Giám đốc Y học cổ truyền cho biết thêm, trước khi sự việc xảy ra, 10 ngày trước bà T. đã vào viện để điều trị đau dạ dày và suy nhược nhẹ. Sau đó thì ra viện và mới vào Bệnh viện điều trị lại thì sự việc đau lòng xảy ra.

Khi được hỏi về nguyên nhân bà T. tự tử, bà Đặng Thị Như Hoa cho biết: “Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, thì rất có thể là do bà T. buồn chuyện gia đình, vì bà có 2 người con trai bị nghiện nặng, mới đây có một cậu nghiện nặng hơn hay đến tìm làm phiền bà T. nên đâm ra bà ấy buồn chán mà nghĩ quẩn”.

Theo tìm hiểu của PV, bà T. Là công nhân đã nghỉ hưu, gia đình bà T. có 4 người con, 2 trai và 2 gái.

Bà Hoa thông tin thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, phía Bệnh viện đã báo cho lực lượng Công an TP Yên Bái đến điều tra và làm rõ nguyên nhận sự việc.

“Còn về phía Bệnh viện, ngay trong chiều xảy ra sự việc lãnh đạo Bệnh viện Y học cổ Truyền tỉnh Yên Bái đã đến chia sẻ, động viên gia đình nạn nhân 5 triệu đồng” , bà Hoa cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: một phụ nữ , yên bái , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP