Giải trí

Xúc động trước tâm sự của diễn viên Minh Cúc ngày con gái tròn 10 tuổi

"Giây phút ánh mắt của mụ đăm đăm nhìn nến cháy luôn làm mẹ phải khóc", Minh Cúc tâm sự.

Câu chuyện diễn viên Minh Cúc 10 năm nuôi con gái bị bại não không còn xa lạ với khán giả. Tuy nhiên, những dòng tâm sự của Minh Cúc dành cho con gái trong dịp sinh nhật 10 tuổi của cô bé vẫn khiến nhiều người xúc động.

Minh Cúc chia sẻ, đối với mỗi người mẹ, dịp sinh nhật con luôn là ngày đặc biệt và dấu mốc 10 năm làm mẹ cũng vô cùng đặc biệt. Giây phút thấy con gái hạnh phúc đón tuổi mới lại làm người mẹ như Minh Cúc rơi nước mắt:

"Gần 10 năm mụ luôn ở bên cạnh mẹ cùng nhau trải qua bao giai đoạn vui, buồn, giận hờn, yêu thương. Qua đó mẹ biết mụ cũng kiên cường đến nhường nào.

Bé Tú Minh - con gái Minh Cúc.

Cứ đến ngày này hàng năm mẹ vẫn luôn để mụ có được giây phút chào đón tuổi mới tràn ngập trong tình yêu của ông bà, gia đình đầy hạnh phúc như bao các bạn khác.

Có năm sinh nhật mụ mẹ lại vắng nhà cảm giác có lỗi với mụ lắm! Có 1 điều mẹ thấy là mụ rất thích bài hát Chúc mừng sinh nhật. Mỗi lần bài hát cất lên là mụ sung sướng hét ầm lên. Và mụ cũng rất thích được thổi nến, không chỉ thổi 1 lần mà thổi đi thổi lại đến khi hết nến mới thôi. Nhưng hầu như mẹ thổi là chính.

Cái giây phút này này, giây phút ánh mắt của mụ đăm đăm nhìn nến cháy luôn làm mẹ phải khóc, chắc chắn là mụ cầu nguyện điều gì đó không chỉ 1 điều mà rất nhiều..."

"Giây phút ánh mắt của mụ đăm đăm nhìn nến cháy luôn làm mẹ phải khóc".

Tú Minh mắc căn bệnh bại não nên cô bé không thể chạy nhảy, cười nói như các em bé khác. Nhưng với Minh Cúc, Tú Minh vẫn là 1 cô bé đáng yêu và chị sẵn sàng cùng con trải qua mọi cung bậc cảm xúc của giai đoạn tuổi mới:

"Đến nay, cái tuổi mà cơ thể mụ cũng thay đổi nhiều, thay đổi tâm sinh lý, thay đổi về suy nghĩ.... Mụ ấy sắp thành thiếu nữ rồi.

Tuổi mà các cô bé bắt đầu biết đặt ra những câu hỏi tò mò về dậy thì, tuổi bắt đầu biết yêu thương nhớ nhung, cái tuổi biết sẵn sàng chia sẻ với người bạn luôn tin tưởng nhất đó là mẹ. Mẹ sẽ luôn bên cạnh để giúp mụ thích nghi với những thay đổi đó, thấu hiểu mọi suy nghĩ của mụ.

Hành trình 10 năm nuôi con của Minh Cúc tạo cảm hứng cho nhiều bà mẹ có cùng hoàn cảnh như chị.

Hơn bao giờ hết mẹ luôn yêu thương mụ 1 cách vô điều kiện. Chúc mừng sinh nhật mụ của mẹ".

Những chia sẻ chân thành và đầy lạc quan của Minh Cúc khiến nhiều người xúc động. Sự mạnh mẽ, kiên định của chị trong 10 năm nuôi con đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bà mẹ có cùng hoàn cảnh như chị, giúp họ có thêm động lực để vượt qua những khó khăn.

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP