Xã hội

Xúc động tâm thư vụ Mercedes tông nữ tiếp viên hàng không

Chị Vân nói rằng, những số tiền mọi người đã ủng hộ cho gia đình chị, chị muốn chuyển cho chị H để trang trải viện phí và cuộc sống sau này

Xung quanh xôn xao vụ tài xế lái xe Mercedes tông tài xế Grab tử vong, nữ tiếp viên hàng không trọng thương, ngày 4/2, đoàn tiếp viên hàng không Vietnam Airlines cho biết có nhận được thư cảm ơn từ gia đình ông Lê Mạnh Thường, tài xế GrabBike.

Được biết, sau tai nạn xảy ra, rất nhiều các anh chị em tiếp viên, phi công, các ban ngành trong Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo, Jetstar và cả những khách hàng của Vietnam Airlines, cộng đồng mạng, các nhóm thiện nguyện đã đến chia buồn và ủng hộ để chia sẻ khó khăn hỗ trợ gia đình ông Thường.

Ông Thường là lao động chính trong gia đình, hiện đang nuôi cậu con trai đi học.

Tuy nhiên, đại diện cho gia đình ông Thường, chị Lê Thường Vân (con gái ông Thường) đã có bức tâm thư gửi đến đoàn tiếp viên bày bỏ lòng cảm ơn và xin chuyển sự quan tâm đến chị Nguyễn Thị Bích H, tiếp viên hàng không hãng Vietnam Airlines bị thương nặng đang điều trị ở Bệnh viện 175.

Bức thư có đoạn viết: "Tôi là Lê Thường Vân, con gái của ông Lê Mạnh Thường - nạn nhân của tai nạn Grab Bike chở tiếp viên hàng không vừa qua. Trong thời gian diễn ra đám tang của ba tôi, gia đình chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ, động viên, viếng thăm của các cá nhân, đoàn thể của ngành hàng không.

Gia đình chúng tôi vô cùng cảm kích trước những tấm chân tình đó, giúp gia đình cảm nhận tình cảm ấm áp của mọi người, đầy tính cộng đồng.

Hiện nay, tang lễ đã hoàn tất và ba chúng tôi đã về nơi an nghỉ cuối cùng. Chúng tôi xin mạn phép không tiếp nhận thêm những đóng góp từ cá nhân, cộng đồng cho đám tang. Những số tiền mọi người đã quyên góp, kính mong các đoàn thể chuyển cho em Nguyễn Thị Bích H để trang trải viện phí và chi phí cuộc sống sau này”.

Được biết, nhiều người đã rất xúc động khi đọc bức tâm thư này của con gái người tài xế GrabBike Lê Mạnh Thường. Ai cũng đánh giá gia đình chị Vân quá tốt, tinh thần rất đáng quý và rất đáng trân trọng. Đồng thời mong muốn những kẻ gây ra tai nạn sớm chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật.

Trong một diễn biến mới liên quan đến sự việc, cùng ngày, Công an quận Phú Nhuận đã đưa đối tượng Nguyễn Trần Hoàng Phong (là người lái chiếc xe Mercedes) đến hiện trường thực nghiệm lại vụ tai nạn xảy ra vào sáng 30/1.

Công an quận Phú Nhuận thực nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CAND

Chiếc xe của nạn nhân bị vò nát. Ảnh: CAND

Công an đưa chiếc Mercedes BKS: 51G- 902.57 và xe máy của nạn nhân đến hiện trường để thực nghiệm. Tại buổi thực nghiệm hiện trường, Phong tỏ thái độ bình tĩnh, hợp tác với cơ quan chức năng. Trên mặt đường nơi xảy ra va chạm vẫn còn dấu vết của vụ tai nạn.

Địa điểm xảy ra tai nạn là khúc cua trên đường Hồng Hà, đối diện nhà hàng Tri Kỷ, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Qua thông tin điều tra từ camera hành trình của xe Mercedes, thời điểm vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe đang chạy với tốc độ 84km/h.

Theo một số người dân tại hiện trường, thời điểm xảy ra tai nạn có một người ngồi gần gốc cây nhưng may mắn thoát nạn.

Qua quá trình điều tra cho thấy, thời điểm gây tai nạn, Phong say rượu, có sử dụng ma túy. Về chiếc xe, Phong cho biết đã sử dụng giấy tờ giả để mượn đi chơi. Phong không có giấy phép lái xe.


Tác giả: Thùy Dung (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP