Video

Xúc động cảnh nghệ sĩ Lê Bình bật khóc khi gặp Cát Phượng

Ngày hôm qua (18/4), diễn viên Cát Phượng có đăng tải trên trang cá nhân của mình một đoạn clip ghi lại cuộc gặp giữa cô và nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người xúc động.

Viết trên trang facebook cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Sinh - Lão - Bệnh - Tử. Sinh ra, lớn lên, già đi và bệnh rồi chết. Đó là quy luật của tạo hoá không ai tránh khỏi. Nói sát nghĩa nghe tàn nhẫn quá phải không? Nhưng đó là câu anh Lê Bình nói với Cát khi chỉ có hai anh em. Anh nhìn Cát, miệng anh cười, nhưng nước mắt anh chảy.

Cát hỏi: Sao anh khóc? Anh đừng khóc nữa, ảnh hưởng sức khỏe lắm. Anh nói: Anh thấy vui quá. Vì anh không nghĩ anh em nghệ sĩ và khán giả thương anh và quan tâm đến anh nhiều như vậy. A vui lắm Phượng!.

Anh ơi, anh em nghệ sĩ luôn bên cạnh anh, khán giả của anh vẫn còn thương anh rất nhiều. Ai ai cũng đều mong anh luôn mạnh mẽ để chiến đấu, để phóng qua nó nghe anh. Anh lại cười nhưng nước mắt anh lại chảy. Anh nói: Lần vô thuốc này đau quá em nhưng anh cắn răng chịu đựng để vượt qua. Anh sẽ chiến đấu tới cùng.Anh có đứa con gái chăm anh, túc trực bên anh suốt. Cháu nói: Ba con mạnh mẽ lắm".

Dòng trạng thái của nữ diễn viên sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cũng bày tỏ hi vọng diễn viên Lê Bình sớm vượt qua thời kỳ khó khăn này.

Có thể thấy, sau nhiều ngày sốt, đau và phải nằm tại giường dưỡng sức, lần này nghệ sĩ Lê Bình đã có thể ngồi dậy ra ngoài trời. Dù bệnh tình đang trong lúc trở nặng, song nam nghệ sĩ luôn giữ tinh thần lạc quan khiến nhiều người phải nể phục.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP